:::     :::

กรีซมันน์เผยวางแผนย้ายค้าแข้งเมเจอร์ลีกอนาคต

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสวางแผนย้ายไปค้าแข้งบนเวทีเมเจอร์ลีกในอีก 3 ปีข้างหน้าหลังสิ้นสุดสัญญากับ บาร์เซโลน่า

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาวางแผนย้ายไปค้าแข้งบนเวทีเมเจอร์ลีกของสหรัฐอเมริกาในอนาคต หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 จากการเปิดเผยกับ 'เลอ ฟีกาโร่' สื่อเมืองน้ำหอมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กรีซมันน์ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 หลังทีมอาซูลกราน่าจ่ายเงิน 120 ล้านยูโรฉีกสัญญานักเตะ เขาทำ 15 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 48 เกมในซีซั่นแรกที่ 'คัมป์ นู' ก่อนจะพัฒนาดีขึ้นในฤดูกาลที่ผ่านมาหลังทำ 18 ประตูกับ 12 แอสซิสต์จากการลงเล่น 51 เกม ซึ่งกอนหน้าชาวฝรั่งเศสวางแผนย้ายไปหากินในลีกเมืองลุงแซมหลังสิ้นสุดสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าในอีก 3 ปีข้างหน้า 

'สัญญาของผมกับ บาร์เซโลน่า มีจนถึงเดือนมิถุนายน 2024 และหลังจากนั้นผมคิดว่ามันถึงเวลาเหมาะสมที่จะไปสหรัฐอเมริกา' กรีซมันน์ กล่าวกับ เลอ ฟีกาโร่ 'ผมรักประเทศ, วัฒนธรรม, เอ็นบีเอ และความปรารถนาที่จะค้นพบสิ่งใหม่ๆที่นั่นดึงดูดผม ผมชอบที่จะยุติอาชีพค้าแข้งของผมที่นั่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด