:::     :::

เดมเบเล่สมฉายาปีกจอมเดี้ยงปิดฉากยูโร2020

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564
1,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมเดี้ยงของทีมชาติฝรั่งเศส โบกมือลาศึกยูโร 2020 เรียบร้อยแล้ว จากปัญหาบาดเจ็บในเกมเสมอ ฮังการี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดมเบเล่ เป็นตัวสำรองในเกมกับ ฮังการี ที่ ปุสกัส อารีน่า ในกรุงบูดาเปสต์ ถูกส่งลงสนามแทน อาเดรียง ราบิโอต์ ในนาที 57 แต่ 30 นาทีต่อมาก็มีปัญหาบาดเจ็บจนไม่สามารถเล่นต่อได้จนจบเกม ต้องส่ง โธมัส เลอมาร์ ลงแทนในนาที 87

ภายหลังจบเกม ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เปิดเผยว่า เดมเบเล่ มีปัญหาบาดเจ็บที่เส้นเอ็นหัวเข่า แต่ปรากฏว่าอาการรุนแรงกว่านั้น เพราะมีปัญหากล้ามเนื้อต้นขาเพิ่มเข้ามาด้วย คาดต้องพักระหว่าง 1-2 เดือน จึงหมดสิทธิ์ลงเล่นในศึกยูโร 2020 ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์แน่นอนแล้ว ต่อให้ ตราไก่ ไปถึงรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 11 กรกฎาคม ก็ตาม

สำหรับ เดส์ช็องส์ คงได้รับผลกระทบในการจัดทีมเพียงเล็กน้อย เพราะก่อนหน้านี้สองเกมแรก เดมเบเล่ ก็มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง โดยเกมแรกที่ชนะ เยอรมนี 1-0 ปีกจอมเดี้ยงจาก บาร์เซโลน่า ถูกส่งลงสนามฆ่าเวลาแทนที่ ราบิโอต์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ขณะที่สามตัวหลักในแดนหน้าไว้วางใจ คีลิยัน เอ็มบัปเป้, อองตวน กรีซมันน์ และ คาริม เบนเซม่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด