:::     :::

คามาร่ารับบทที่ปรึกษาของแนสคาร์

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลวิ่น คามาร่า กับ บับบ้า วอลเลซ จูเนียร์ นักแข่งชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกันเพียงคนเดียวใน แนสคาร์ คัพ ซีรี่ส์ ที่รันนิ่งแบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส สนับสนุน

อัลวิ่น คามาร่า รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าเขาได้ร่วมมือองค์กรในตำนานอย่าง แนสคาร์ ในฐานะที่ปรึกษาด้านการเติบโตและการมีส่วนร่วมคนแรก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก คามาร่า เข้าร่วมการแข่งขันครั้งแรกเพื่อสนับสนุน บับบ้า วอลเลซ จูเนียร์ นักแข่งชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกันเพียงคนเดียวใน แนสคาร์ คัพ ซีรี่ส์ เมื่อวันอาทิตย์ 


'มันเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ แนสคาร์ และเป็นที่ปรึกษาด้านการเติบโตและการมีส่วนร่วมเป็นคนแรกของพวกเขา' คามาร่า กล่าว 'ผมตื่นเต้นที่ได้ใช้ความหลงใหลของผมในฐานะแฟนตัวยงเพื่อช่วยกำหนดความพยายามในระยะยาวของพวกเขาเพื่อการเติบโตของกีฬานี้'

นอกเหนือจากการทำงานร่วมกับผู้นำแล้ว คามาร่า จะทำงานร่วมกับทีมการตลาดของ แนสคาร์ ในเมืองชาร์ล็อตต์ภายใต้การนำของ พีท จุง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและจะมีส่วนร่วมในการวางแผน, ไอเดียและการกระตุ้นการพัฒนาและการมีส่วนร่วมของแฟนๆ


'การเดินทางของ อัลวิ่น สู่ แนสคาร์ เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติตั้งแต่ความอยากรู้อยากเห็นในเบื้องต้นไปจนถึงการได้สัมผัสกับกิจกรรมของเราเพื่อพัฒนาความหลงใหลในกีฬาอย่างแท้จริงและจริงใจ' จุง กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่เราต้องการใช้ ข้อมูลเชิงลึก, มุมมองและแนวคิดของเขา และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์ของเขาเพื่อให้เราสามารถปรับปรุงสิ่งที่เรากำลังทำเพื่อมีส่วนร่วมและพัฒนาแฟนหน้าใหม่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด