:::     :::

เดอย็องร้องวงการอย่ามองข้ามหัว"จีนี่"อีก

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไนเจล เดอ ย็อง นักวิเคราะห์ ไอทีวี เป็นแกนนำเรียกร้องคนวงการฟุตบอลเคารพฝีเท้า จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ว่าไม่ได้มีดีแค่คนช่วยผ่อนหนักผ่อนเบาในแดนกลาง แต่ศักยภาพด้านเกมรุกก็โดดเด้งอย่างสุดๆ หากปล่อยเล่นตำแหน่งถูกต้อง

มิดฟิลด์วัย 29 ปีเพิ่งซัดเบิ้ลให้อัศวินสีส้มเกมปิดท้ายกรุ๊ป สเตจ ที่เอาชนะ มาซิโดเนียเหนือ 3-0 จนขึ้นไปเป็นดาวซัลโวร่วมของทัวร์นาเมนต์ที่สามประตู เท่ากับกองหน้าอาชีพอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, โรเมลู ลูกากู หรือ พาทริค ชิค 

ซึ่ง เดอ ย็อง ฐานะอดีตรุ่นพี่ดัตช์ปลื้มฟอร์ม ไวนัลดุม มาก นับเป็นเพชรเม็ดงามที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ไปร่วมงานแบบฟรีๆ 

หมอนั่นเคลื่อนที่อยู่เสมอและหาบอลเพื่อเก็บตกดาบสอง สิ่งนั้นทำให้เจ้าตัวมีความพิเศษ อดีตรองแชมป์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2010 กล่าว 


หากจะมีนักเตะสักคนที่ได้รับการนับถือฝีเท้าต่ำกว่าความจริง ผมคิดว่าจีนี่คือหนึ่งในคนที่ถูกอันเดอร์เรทสุดคนหนึ่งเมื่อดูจากความขยันทำงานและกึ๋นฟุตบอล” 

เมื่อทีมชาติฮอลแลนด์ขาด เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ก็เป็น ไวนัลดุม ก้าวมาแบกทีม รับหน้าที่กัปตันแล้วเป็นตัวอย่างให้ทุกคนดูจากผลงานที่ทำ”  

กดสามประตูรอบแบ่งกลุ่มทัวร์นาเมนต์ใหญ่ นับเป็นเรื่องน่าน่าภูมิใจได้เลย” 

ไวนัลดุม กลายเป็นเต็งเจ็ดร่วมที่บ่อนรับพนัน สกาย เบท มองว่ามีลุ้นดาวซัลโวทัวร์นาเมนต์ ในอัตรา 18/1 (แทง 1 จ่าย 18 ไม่รวมทุน) ทั้งที่ก่อนเปิดรายการราคาไกลลิบ 66/1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด