:::     :::

สิงโตไร้เมาท์,ชิลเวลล์ต้องกักตัวอดบู๊เช็กแน่นอน

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังกฤษ จะพลาดใช้งาน เมสัน เมาท์ กับ เบน ชิลเวลล์ สองนักเตะจาก เชลซี เกมพบ สาธารณรัฐเช็ก วันอังคารนี้ เพราะต้องกักตัวเป็นผลมาจากการเกี่ยวเนื่องกับโควิด-19

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เมาท์ และ ชิลเวลล์ จะพลาดรับใช้ อังกฤษ ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มเจอกับ สาธารณรัฐเช็ก วันอังคารนี้ หลังจากมีการสนทนาแบบใกล้ชิดกับ บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ ซึ่งเป็นรุ่นน้องในทีม เชลซี นานราวๆ 25 นาที หลังจบเกมที่ เวมบลีย์ เมื่อวันศุกร์

กิลมอร์ รับทราบผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกเมื่อวันจันทร์ ทำให้ถูกกักตัวและพลาดเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มที่ สกอตแลนด์ พบกับ โครเอเชีย ในวันอังคารเช่นกัน และยังส่งผลกระทบมหาศาลถึงทีมคู่แข่งอย่าง อังกฤษ ที่ต้องมีนักเตะกักตัวสองรายแบบไม่มีทางเลือก

การตัดสินใจดังกล่าวของสมาคมฟุตบอลอังกฤษได้ดำเนินการร่วมกับหน่วยงานสาธารณสุขของประเทศ โดย เมาท์ กับ ชิลเวลล์ จะต้องกักตัวตามมาตรการป้องกัน 10 วัน ไปสิ้นสุดวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน

ทั้งนี้ การดำเนินการทดสอบนักเตะและสต๊าฟฟ์ทุกคนของอังกฤษมีผลตรวจออกมาเป็นลบทั้งหมด เช่นเดียวกับการทดสอบพีซีอาร์ของยูฟ่าในวันอาทิตย์ ก็ไม่พบผู้ติดเชื้อ อย่างไรก็ตาม การทดสอบหลังจากนี้อาจกระทำการเพิ่มเติมตามความเหมาะสม

สำหรับ เมาท์ และ ชิลเวลล์ ยังมีโอกาสคืนสนามในรอบน็อกเอาท์ ที่ อังกฤษ มีโปรแกรมลงเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันจันทร์ที่ 28 หรืออังคารที่ 29 มิถุนายน ขึ้นอยู่กับว่าจบอันดับที่เท่าไหร่ของกลุ่มดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด