:::     :::

เซาธ์เกตดีใจได้บู๊ในเวมบลีย์ต่อ-ชมซาก้า

วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564
1,279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดใจหลังทีมทำผลงานตามเป้าคว้าแชมป์กลุ่มทำให้ได้เล่นในเวมบีย์ต่อไปในรอบหน้าหลังชนะสาธารณรัฐเช็ก 1-0 พร้อมชมลูกทีมทำได้ดีโดยเฉพาะ บูคาโย ซาก้า

ราฮีม สเตอต์ลิ่ง โขกประตูชัยให้ "สิงโตคำราม" เบียดชนะ สาธารณรัฐเช็ก 1-0 คว้าแชมป์กลุ่ม ดี ไปครอง และจะได้พบกับรองแชมป์กลุ่ม เอฟ ที่อาจเป็น ฝรั่งเศส, เยอรมัน หรือ โปรตุเกส ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนามเวมบลีย์ ในวันอังคารที่ 29 มิถุนายน 

ในเกมนี้ เซาธ์เกต เปลี่ยนผู้เล่นจากนัดเสมอสกอตแลนด์ 0-0 ไป 4 ตำแหน่งและแต่ละคนที่ได้โอกาสตัวจริงก็ทำผลงานได้ดีโดยเฉาะ แจ็ค กริลิช ที่ทำแอสซิสต์ และ บูคาโย่ ซาก้า ที่ซิวตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์   

เซาธ์เกต กล่าวว่า "เราเริ่มเกมได้ดีมากๆ เราครองบอลได้มั่นคงและต้องให้เครดิตอย่างมากกับนักเตะที่ทำได้ดีในเวลาไม่มีบอลด้วยเพราะว่าเราจำเป็นต้องเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ในชั่วข้ามคืนเพื่อการเปลี่ยนทีม

"เราทำได้น่าประทับใจมากกับการมี บูคาโย่ และการรับบอลของเขาในคืนนี้ก็สุดยอด

"เช็ก เป็นทีมที่ดีมากๆ พวกเขาเล่นกับบอลได้ดีจริงๆ และยากต่อการถูกเจาะเข้าทำ แต่เราก็ยังมีอะไรอีกมากรอปล่อยออกมา เรายังไม่ไหลลื่น แต่เรามีจังหวะที่เราดูเป็นทีมที่ดี 

"มีสิ่งดีๆ มากมายที่เรากำลังทำและมีหลายอย่างเป็นเรื่องดีสำหรับเรา เราต้องการคว้าแชมป์กลุ่มและได้เล่นในเวมบลีย์ต่อไป เราจะรอดูว่าต้องเจอกับใคร" กุนซือทัพสิงโตกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด