:::     :::

โอยาร์ซาบาลไม่กังวลเรื่องความฝืดของสเปน

วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564
1,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล โอยาร์ซาบาล แนวรุกทีมชาติสเปนมั่นใจว่าประสิทธิภาพการทำประตูของทีมกระทิงจะกลับมาเข้าฝักอีกครั้งโดยเฉพาะเกมชี้ชะตากับ สโลวาเกีย วันพุธนี้

มิเกล โอยาร์ซาบาล แนวรุกทีมชาติสเปนยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับประสิทธิภาพการเล่นเกมรุกของทัพกระทิงที่ยิงเพียงประตูเดียวจากการลงเล่น 2 เกมแรกของศึกยูโร 2020 ตราบใดที่ทีมยังสร้างสรรค์โอกาสอย่างต่อเนื่องโดยหวังปลดล็อกความฝืดในเกมชี้ชะตากับ สโลวาเกีย วันพุธนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมจะกังวลมากกว่านี้ถ้าเราไม่ได้สร้างโอกาสมากกว่า ถ้าคุณสร้างโอกาสและทำประตูไม่ได้ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น แต่มันคือฟุตบอล'

'ตลอดเวลา คุณมีเกมที่คุณสร้างโอกาสและชนะ และเกมอื่นๆที่คุณสร้างโอกาส 10 ครั้งและคุณทำไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว'

'เราต้องกังวลเพราะคุณทำประตูไม่ได้จากเกมเหล่านี้ แต่มันจะน่ากังวลมากกว่าถ้าเราไม่ได้สร้างโอกาส ในที่สุด ทุกคนต้องการทำให้มันถูกต้อง' 

สเปน เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ยูโร 2020 ฐานะหนึ่งในทีมเต็ง แต่ทัพกระทิงเก็บได้เพียง 2 คะแนนจากเกมเสมอ สวีเดน และ โปแลนด์ จนต้องดิ้นรนเข้ารอบ 16 ทีมจนถึงเกมสุดท้าย 

'ท้ายที่สุด มีโอกาสที่จะชนะทั้งสองเกม บางทีอาจจะมากกว่าเกมอื่นที่มีความเหนือกว่าอีกทีม และถ้าบอลของทั้งสองฝ่ายออกไปด้านขว้างมากขึ้น การเคลื่อนที่จะแตกต่างกัน'

'ต้องมีความมั่นใจและไว้วางใจในสิ่งที่เราทำ เรามั่นใจและส่งข้อความถึงความมั่นใจและสนับสนุนให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี'

โอยาร์ซาบาล ยังเปิดเผยถึงบรรยากาศในแคมป์ฝึกซ้อมของทัพกระทิงว่าเป็นไปในทางบวก นักเตะทุกคนต่างรู้สึกดีและสนุกกับการฝึกซ้อม

'สภาพแวดล้อมที่เรามีที่นี่เป็นไปในแง่บวก ทุกคนต่างรู้สึกดี เมื่อเราต้องปะทะกันในการฝึกซ้อม เราทำมัน แต่เราต้องสนุกไปกับมันระหว่างพวกเราเอง'

'กลุ่มที่อยู่ที่นี่ดีมาก และสิ่งนี้ทำให้เราผ่อนคลาย ออกไปที่นั่นและทำให้ดีที่สุดในวันพรุ่งนี้' แนวรุกจาก เรอัล โซเซียดาด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด