:::     :::

ฮัมชิคแนะฟาเบียนอยู่เป็นพระเอกในเนเปิ้ลส์ดีกว่า

วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเร็ค ฮัมชิค อดีตมิดฟิลด์ นาโปลี คาดหวังว่า ฟาเบียน รูอีซ มิดฟิลด์รุ่นน้องจะเลือกค้าแข้งกับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ต่อไป

มาเร็ค ฮัมชิค มิดฟิลด์ทีมชาติสโลวาเกียแนะนำ ฟาเบียน รูอีซ เลือกค้าแข้งกับ นาโปลี ต่อไปจะดีกว่าการตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า เนื่องจากเขาจะกลายเป็นนักเตะที่มีบทบาทสำคัญกับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฟาเบียน มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ นาโปลี กำลังเป็นนักเตะเนื้อหอมตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า รวมถึง แอตเลติโก มาดริด เจ้าของแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นล่าสุดด้วย แต่ ฮัมชิค แนะนำมิดฟิลด์วัย 25 ปีว่าควรเลือกค้าแจ้งกับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ต่อไปจะเป็นผลดีมากกว่า

'มันเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเขาในการย้ายมาร่วมทีม นาโปลี เพราะเขามีโอกาสเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะตัวเอก เขาพัฒนาขึ้นมาก และเขาสามารถเล่นให้สโมสรอื่นได้ แต่ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่เนเปิ้ลส์ต่อไปเพื่อบรรลุสิ่งที่ยอดเยี่ยม' ฮัมชิค กล่าวถึง ฟาเบียน 


ฮัมชิค ย้ายออกจาก นาโปลี ในปี 2019 หลังค้าแข้งกับสโมสรนาน 12 ฤดูกาล กล่าวเพิ่มเติมว่า 'ผมคิดถึงเนเปิ้ลส์ มันนานมาแล้วที่ไม่ได้ไปที่นั่น ผมอยากกลับไปหาเพื่อนๆของผมอีกครั้ง'

ก่อนจะยืนยันว่าเขาไม่แผนที่จะย้ายกลับมาเล่นกับ นาโปลี อีกครั้ง 'ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น ไม่มีโอกาสเลย นาโปลี มองอนาคตอย่างถูกต้อง ผมตัดสินใจย้ายร่วมทีม แทร็บซอนสปอร์ ก่อนถึงศึกยูโร ดังนั้นผมสามารถโฟกัสไปที่การแข่งขันเท่านั้น' มิดฟิลด์วัย 33 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด