:::     :::

แม็คเกรเกอร์รับสกอตแลนด์คุณภาพเป็นรอง

วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564
1,256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลลัม แม็คเกรเกอร์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ ยอมรับว่าคุณภาพของทีมยังเป็นรอง โครเอเชีย ซึ่งเป็นเรื่องที่คาดว่าจะเห็นอยู่แล้วในเกมทัวร์นาเมนต์ระดับใหญ่แบบนี้

แม็คเกรเกอร์ ยิงตีเสมอให้ สกอตแลนด์ ในนาที 42 ซึ่งเป็นประตูแรกในนามทีมชาติของกองกลางจาก เซลติก ที่ลงเล่นให้ทีมชาติไป 34 เกม แต่ในครึ่งหลัง โครเอเชีย มายิงสองประตูจาก ลูก้า โมดริช กับ อีวาน เปริซิช ทำให้ทีม เดอะ เบลเซอร์ส ชนะ 3-1 และจบอันดับสองของกลุ่มดี

"ผมคิดว่าเราขาดคุณภาพไปเยอะเกินไปในจังหวะสุดท้าย คุณได้เห็นประตูที่สองของพวกเขาแล้ว โมดริช กับลูกยิงข้างเท้าด้านนอกส่งบอลเสียบมุมบน"

"นั่นคือสิ่งที่คุณต้องเผชิญหน้าในเกมระดับนี้ มันเป็นบทเรียนที่ยาก นักเตะของเราถูกฉีกเป็นชิ้นๆ เราทุ่มพละกำลังลงไปอย่างมาก"

ประตูของ แม็คเกรเกอร์ นอกจากเป็นประตูแรกของตัวเองกับ สกอตแลนด์ แล้ว ยังเป็นประตูแรกของ สกอตแลนด์ ในรายการเมเจอร์รอบสุดท้าย นับตั้งแต่ประตูของ เคร็ก เบอร์ลี่ย์ ที่ยิง นอร์เวย์ ในฟุตบอลโลก 1998

"มันเป็นเรื่องดีเสมอเมื่อคุณยิงประตูแรกให้กับทีมชาติของคุณได้ เป็นช่วงเวลาแห่งความภูมิใจ แต่สุดท้ายแล้วเราต้องผิดหวังที่เราไม่ได้ผลการแข่งขันอย่างที่ต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด