:::     :::

เทพ"มู"พยากรณ์เกมหน้าผู้ดีหลัง3ชนเบียร์

วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564
1,435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ นักวิเคราะห์แห่ง ทอล์กสปอร์ต วิเคราะห์ความเป็นไปได้ในการจัดทัพของทีมชาติอังกฤษเพื่อเล่นรอบน็อคเอาต์พบทีมแกร่งจากกลุ่ม เอฟ ว่าคงปรับยืนสามปราการหลังตัวกลางเมื่อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ฟื้นกลับมาเคาะสนิมไหวแล้ว

แม็คไกวร์ เจ็บเอ็นข้อเท้าจากต้นสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่พ.. โดยไม่มีโอกาสสัมผัสเกมเลย เพิ่งถูกใช้งานใน ยูโร 2020 ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มซึ่งเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก 1-0 วานนี้แบบยืนระยะครบ 90 นาที คว้าตำแหน่งแชมป์กลุ่ม อี 

ซึ่งตามความเห็นเฮดโค้ช โรม่า การที่สิงโตคำรามต้องเข้าไปชนชาติแกร่งซึ่งได้รองแขมป์กรุ๊ป เอฟ ไม่ว่าจะเป็น เยอรมัน, ฝรั่งเศส หรือ โปรตุเกส นั้นการปรับจากแบ็กโฟร์มายืนสามปราการหลังตัวกลางช่วยโอกาสเข้ารอบก่อนรองฯ ทั้งมีผู้บัญชาการแบบ แม็คไกวร์ คอยจัดระเบียบให้แล้วด้วย 

ผมคงต้องบอกว่าเมื่อคุณได้ทางเลือกส่งนักเตะ 26 คนเพื่อลงทะเบียนแข่งทัวร์นาเมนต์มันทำให้โค้ชสามารถเสี่ยง, สามารถเดิมพันกับผู้เล่นบาดเจ็บได้หากมันสมควรทำ-แม็คไกวร์ คือหนึ่งในนั้นกุนซือวัย 58 ปีแสดงความเห็น 


หมอนั่นเล่นด้วยความมั่นใจ, นิ่ง, ฉลาด, อ่านเกมดี และเป็นคู่ขาอันลงตัวกับ จอห์น สโตนส์” 

ไทโรนส์ มิงส์ ก็งานได้อย่างน่าทึ่ง คุณสมผัสได้ว่าเขามีความสุขต่อให้ถูกส่งลงสนามช่วง 10-15 หมอนั่นเห็นแก่ส่วนรวม” 

ผมจะไม่ประหลาดใจหากเกมหน้ากรณีโคจรพบ เยอรมัน วิธีการที่ อังกฤษ เล่นจะปรับยืนสามปราการหลังตัวกลาง - ไม่พลิกโผถ้าไลน์อัพคือ สโตนส์, แม็คไกวร์ และ มิงส์ ตรงแดนหลัง” 

อินทรีเหล็กของ โยอัคคิม เลิฟ ก็เล่นระบบ 3-4-2-1 เด่นที่ตัวริมเส้นทั้ง โยชัว คิมมิค และ โรบิ่น โกเซ่นส์ ขึ้นเกมมันส์ ทรงประสิทธิภาพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด