:::     :::

เบรดี้ลุ้นขว้างอีก279หลาจะแตะหลักหมื่นในโพสต์ซีซั่น

วันพุธที่ 24 มกราคม 2561
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลที่ขว้างในช่วงโพสต์ซีซั่นแตะหลักหมื่นหลาหากขว้างอีก 279 หลาใน'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 52

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กมือทองของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ต้องการอีก 280 หลาเพื่อทำสถิติขว้างแตะหลัก 10,000 หลาในช่วงโพสต์ซีซั่นหรือการเล่นรอบเพลย์ออฟครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล

เบรดี้ ขว้างรวม 9,721 หลาในช่วงโพสต์ซีซั่น ซึ่งเป็นผลงานดีที่สุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล ขณะที่ เพย์ตัน แมนนิ่ง อดีตควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ อินเดียน่าโพลิส โคลท์ส ตามมาเป็นอันดับ 2 จากสถิติ 7,339 หลา แต่อยู่ห่างจาก เบรดี้ มากกว่า 2,000 หลา

ถ้าเบรดี้ขว้างอีก 279 หลาใน'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 52 กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามของ เพเทรียตส์ จะเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลที่ขว้างรวมแตะหลัก 10,000 หลา

ส่วนควอร์เตอร์แบ็กที่ทำผลงานใกล้เคียง เบรดี้ และยังเล่นอยู่ในปัจจุบันคือ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ซึ่งทำสถิติขว้างในโพสต์ซีซั่น 5,256 หลา แต่มันคงยากที่'บิ๊กเบน'จะขว้างไปถึงระดับหลักหมื่นหลาเหมือนเบรดี้ 

ถัดจาก โรธลิสเบอร์เกอร์ คือ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่ขว้างรวม 4,458 หลา ส่วน รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่อายุน้อยกว่า 30 ปีที่ยังมีโอกาสลุ้นทำสถิติดังกล่าว แต่วิลสันเพิ่งขว้างในช่วงโพสต์ซีซั่นเพียง 2,777 หลาเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด