:::     :::

ท.ยังกร้าวฝีมือฮอว์กส์เจ๋งเพราะสามัคคี

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทร ยัง การ์ดตัวเก่งของ แอตแลนตา ฮอว์กส์ ประกาศความมั่นใจหลังประเดิมซีรี่ส์ รอบชิงฯ ฝั่งตะวันออก เอาชนะ มิลวอลกี้ บัคส์ 116-113 คะแนน ขึ้นนำ 1-0 เกมซีรี่ส์ทั้งที่เป็นทีมเยือนว่า ต้นสังกัดของเขาสามารถทะลุทะลวงไปได้ลึกในเพลย์ออฟ 2021 หากตั้งใจเอากันจริงๆ

การ์ดจ่ายประสบการณ์ปีสามคือเดอะแบกเกมบุกของ ฮอว์กส์ ในแมตช์ที่ ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม เมื่อมีส่วนทั้งทำแต้ม-แอสซิสต์ 80 จาก 108 แต้มซึ่งทีมทำได้เมื่อเขาอยู่บนคอร์ท 

ไหนจะเรื่องทำได้ถึง 48 คะแนนในเพลย์ออฟ มากสุดแฟรนไชส์ตั้งแต่ โดมินิก วิลกิ้นส์ ทำไว้ 47 สกอร์ตอนปี 1988 และการซัดอีก 11 แอสซิสต์ช่วงโพสต์-ซีซั่นก็มากสุดตลอดกาลของทีม 

ผมคิดว่าเราสามารถฝ่าฟันไปสู่รอบลึกสุดเท่าที่ต้องการ ... ผมเชื่อในทีมนี้ แล้วเราก็เชื่อมือกันและกันการเปิดปากแบบถ่อมตัวกับบอลลี่ สปอร์ตส์


ผลงานของผู้เล่นวัย 22 ปีในเกมนี้ยังมากสุดตลอดกาลลำดับสี่เกมชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ รองจาก ไมเคิ่ล จอร์แดน (54 แต้ม), เดิร์ก โนวิทซ์กี้ (50 แต้ม) และ เลอบรอน เจมส์ (49 แต้ม) ซึ่งแต่ละคนล้วนผ่านประสบการณ์เป็นแชมป์เอ็นบีเออย่างน้อย 1 หนก่อนรีไทร์ 

ตั้งแต่ผมเรียนมัธยมต้น ... ก็มักชอบการเล่นฐานะทีมเยือน ผมชอบเล่นท้าทายทั้งผู้ชม ทั้งนักกีฬาฝั่งคู่แข่ง มันทำให้รู้สึกว่าเรายิ่งต้องเป็นส่วนหนึ่งของทีมตัวเองเพราะ สนามแห่งนี้มีแค่พวกเขาเป็นพวก

คิดว่าสิ่งนั้นทำให้กลุ่มผู้เล่นเราเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ขุมกำลังชุดนี้ซี้ย่ำปึ้ก” 

เทร ยัง คือผู้เล่นอายุน้อยสุดลำดับสองตลอดกาล (22 ปี,277 วัน) ที่ทำดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล ระดับ 48 แต้มในเพลย์ออฟ ส่วนเจ้าของสถิติเด็กสุดคือ โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานผู้ล่วงลับจดสถิติ 22 ปี, 263 วัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด