:::     :::

ไหนบอกจน?ปืนจ่อปิดดีลไวท์อุดหลัง50ล้านป.

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล ขยับเข้าใกล้การคว้าตัว เบน ไวท์ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ ไบรท์ตัน มากขึ้น หลังจากปรับปรุงข้อเสนอซื้อจนทำให้มูลค่าสูงสุดพุ่งไปได้ถึง 50 ล้านปอนด์

รายงานจากดิ แอธเลติค ยูเคว่าหลังจากปืนใหญ่ถูกปฏิเสธข้อเสนอซื้อรอบแรก 40 ล้านปอนด์ ทางผู้อำนวยการเทคนิค เอดู กาสปาร์ ก็ไปปั้นดีลใหม่มาเป็นเงินการันตี 45 ล้านปอนด์ ทั้งสามารถเพิ่มขึ้นได้อีก 5 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขผลงาน, จำนวนเกมลงสนามและความสำเร็จใต้ชายคา เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

แม้ราคาตั้งขายที่นางนวลตั้งไว้คือเงินการันตี 50 ล้านปอนด์ แต่เมื่อ อาร์เซน่อล อ่อนข้อให้มากขนาดนี้ก็มีโอกาสสูงที่ ไบรท์ตัน จะยอมใจอ่อน โดยลำดับต่อไปคือการต่อ-รองในส่วนเงื่อนไขบวกเพิ่มเท่านั้น 


อีกประการที่ทีมของ แกรม พ็อตเตอร์ ต้องรีบรับก็เนื่องจากไม่มีสโมสรใดกล้าทุ่มจ่ายในราคาสูงขนาดนี้ ส่วนหนึ่งเพราะ ลิเวอร์พูล ซึ่งเคยบรรจุเซนเตอร์แบ็กวัย 23 ปีในชอตลิสต์ไปคว้า อิบราฮิม่า โกนาเต้ จาก ไลป์ซิก มาแล้ว 

ไวท์ มีส่วนช่วยพา ไบรท์ตัน อยู่รอดในพรีเมียร์ลีก จากการจบอันดับ 16 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในบรรดา 10 ทีมครึ่งล่างของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ร่วมกับ แอสตัน วิลล่า ที่ 46 ประตู

เวลานี้ปราการหลังไซส์ 6 ฟุตกำลังติดทีมชาติอังกฤษไปเตะ ยูโร 2020 รอบสุดท้าย โดยผ่านถึงรอบ 16 ทีมแล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่มีโอกาสสัมผัสทัวร์นาเมนต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด