:::     :::

ฮันท์หนุนชับบ์ทำข้อตกลงระยะยาวกับบราวน์ส

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564
503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คารีม ฮันท์ (ขวา) หนุนหลัง นิค ชับบ์ (ซ้าย) คู่หูรันนิ่งแบ็กว่าคู่ควรกับการทำข้อตกลงระยะยาวกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

คารีม ฮันท์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์แนบแน่นกับเพื่อนร่วมทีม นิค ชับบ์ ว่าคู่ควรกับการทำข้อตกลงระยะยาวเพื่อรับทรัพย์ก้อนโตจากทีมเจ้าตูบ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ฮันท์ เซ็นสัญญาร่วมทีม บราวน์ส ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 แม้จะถูกมองว่าเขาจะเข้ามาเป็นคู่แข่งของ ชับบ์ ก็ตาม แต่อดีตรันนิ่งแบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์แนบแน่นจากการสนับสนุนองค์กรทำข้อตกลงระยะยาวกับอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018

'ได้โปรดจ่ายเงินให้ชายคนนั้น' ฮันท์ กล่าวถึง ชับบ์ กับ แซ็ค แจ็คสัน จาก ดิ แอธเลติก 'เขาเป็นคนแปลกประหลาด เขาเป็นพี่น้องผม ผมรักสิ่งที่เขาทำทั้งในและนอกสนาม เขาเป็นคนดีและเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม หวังว่าเราจะเล่นด้วยกันนานๆ'


มันเป็นการตอบสนองที่ชัดเจนของ ฮันท์ ต่อสถานการณ์ในสัญญาของ ชับบ์ ที่กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้ หลังทั้งคู่พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นคู่หูแบ็คฟิลด์ดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล แต่ละคนจบอันดับ 15 จากการทำระยะวิ่งซีซั่นที่่ผ่านมา 

ชับบ์ ถือบอลวิ่ง 190 ครั้ง ระยะ 1,067 หลาและทำ 12 ทัชดาวน์จาก 12 เกม ขณะที่ ฮันท์ ถือบอลวิ่ง 198 ครั้ง ระยะ 841 หลาและทำ 6 สกอร์ จาก 16 เกม โดยคาดว่า บราวน์ส จะทำข้อตกลงระยะยาวกับ ชับบ์ ในเร็วๆนี้ ส่วน ฮันท์ ยังมีสัญญากับทีมจนถึงซีซั่น 2022 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด