:::     :::

เชสพูดถึงอาซาร์หลังโดนมูรินโญ่วิจารณ์

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564
1,574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส อดีตกองหลังของ เชลซี พูดถึง เอแด็น อาซาร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมหลังจากที่โดน โชเซ่ มูรินโญ่ วิจารณ์ว่าเป็นพวกขี้เกียจซ้อม

         ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานายใหญ่ชาวโปรตุเกสพูดถึงประเด็นที่ว่า อาซาร์ น่าจะเก่งยิ่งกว่านี้ได้อีกหากขยันซ้อมและปรับเรื่องทัศนคติ ซึ่งในมุมมองของ เชส เห็นด้วยว่าบางครั้ง อาซาร์ ก็ไม่ได้ซ้อมหนักมากนัก แต่นั่นเป็นเพราะเจ้าตัวเคยบาดเจ็บหนักและยามอยู่ในสนามก็เป็นเป้าเล่นงานของคู่แข่งตลอด

         "ผมเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ วิจารณ์เรื่องการซ้อมของเขาก่อนหน้านี้และเป็นความจริงที่บางครั้งเขาอาจดูเหมือนไม่ค่อยสนใจการซ้อมหรือเน้นอย่างที่ควรจะเป็น? อาจจะใช่ แต่มันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ที่จะตัดสินเขากับนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ กับ เลโอ ที่เป็นสัตว์ประหลาดที่แตกต่างกัน" เชส กล่าวผ่านทาง เดลี่ เทเลกราฟ

         "คุณอาจจะต้องจำเอาไว้ด้วยว่า เอแด็น เคยข้อเท้าหักถึงสามครั้งและช่วงเวลาที่เขาย้ายไป เรอัล มาดริด ซึ่งผมรู้สึกว่ามันถึงเวลาที่เขาจะระเบิดผลงานออกมาและทำอะไรที่พิเศษ แต่โชคไม่เข้าข้างเขาเลยจริงๆ"

         "โชคร้ายที่คุณไม่สามารถควบคุมได้เมื่อคุณมีบอลและมีคนตามมาข้างหลังและเตะใส่คุณ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เอแด็น แม้กระทั่งช่วงก่อนที่ผมจะเล่นร่วมกับเขา"

         "โชเซ่ บ่นอยู่เสมอว่า เอแด็น โดนเตะและไม่ได้รับการปกป้อง และตอนนี้โชคร้ายที่เราได้เห็นผลลัพธ์ของมันแล้ว เขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง เขาเล่นกับบอลอยู่ตลอด โดนเตะ ลุกขึ้นมาเล่นต่อ และด้วยเหตุนี้กองหลังจึงต้องเตะเขาแรงขึ้นและแรงขึ้นเพื่อให้เขาร่วงลงไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})