:::     :::

เซบีย่าทะลุตัดโกปาเปิดรังอัดตราหมีอีก3-1

วันพุธที่ 24 มกราคม 2561
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศโกปา เดล เรย์ ของสเปนได้สำเร็จ หลังย้ำแค้นเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ไปได้อีก 3-1 ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เซบีย่า ที่บุกชนะ 2-1 ในนัดแรก ส่งแกนหลักลงหลายคนทั้ง สตีเว่น เอ็นซองซี่, เอเวร์ บาเนก้า และมี หลุยส์ มูเรียล เป็นหน้าเป้า ส่วนแอต.มาดริด ไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า กับ ฟิลีเป้ ลุยส์ ที่เจ็บ กองหน้าใช้ อองตวน กรีซมันน์ จับคู่กับ เควิน กาไมโร่

เริ่มเกมมาเพียง 24 วินาทีของนาทีแรก เซบีย่า ได้ประตูนำรวดเร็ว ปาโบล ซาราเบีย จ่ายบอลจากขวาให้ เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ สอดขึ้นมาตวัดที่เสาสองส่งบอลเสียบโคนเข้าไปสุดสวยเป็น 1-0

ตราหมี ใช้เวลาไม่นานในการตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 13 จากการประสานงานกันของคู่กองหน้า เควิน กาไมโร่ พักอกให้ อองตวน กรีซมันน์ เอาบอลลงก่อนตะบันจากหน้าเขตโทษ ส่งบอลข้ามหัวผู้รักษาประตูก่อนมุดก้นตาข่ายอย่างลือลั่น

ครึ่งหลังเริ่มได้ 3 นาที เซบีย่า นำอีกครั้งเป็น 2-1 เมื่อมาได้จุดโทษในจังหวะที่ ฆัวกิน กอร์เรอา โดน ซาอูล ญีเกซ ทำฟาวล์ในเขตโทษ และเป็น เอเวร์ บาเนก้า สังหารเข้าไปไม่พลาด 

นาที 79 เซบีย่า ย้ำชัยอย่างเด็ดขาดเป็น 3-1 เมื่อได้โต้กลับและเป็น ฟรังโก้ วาซเกซ เปิดบอลให้ ปาโบล ซาราเบีย ยิงด้วยซ้ายเข้าไป ทำให้จบเกม เซบีย่า ชนะ 3-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 5-2 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด