:::     :::

ผียอมเข้าเกียร์ถอยไม่สู้ค่าตัว,ค่าเหนื่อยวาราน

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564
2,282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องยกธงขาว เลิกล้มแผนการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมแล้ว เพราะอุปสรรคทั้งเรื่องค่าตัวและค่าจ้าง

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เพียงพอที่จะทำให้ เรอัล มาดริด ยอมขาย วาราน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ แม้นักเตะเหลือสัญญาเพียง 12 เดือนสุดท้ายก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า เรอัล มาดริด ยังคงต้องการค่าตัว วาราน สูงถึง 80 ล้านปอนด์ หากมีสโมสรใดต้องการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นเป็นเพราะความมั่นใจในระดับหนึ่งว่าจะสามารถจับนักเตะต่อสัญญาฉบับใหม่ได้ ไม่ซ้ำรอย เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมที่อำลาจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพราะไม่ต่อสัญญา
นอกจากเรื่องค่าตัวแล้ว ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่ออีกฉบับยังรายงานว่า วาราน เรียกร้องค่าจ้างจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน ขณะที่ ผีแดง พร้อมจ่ายที่ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งก็ถือเป็นตัวเลขที่สูงเป็นลำดับต้นๆ ของสโมสรแล้ว
ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเสาะหาเซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีที่ไว้วางใจได้มาจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งหากเลิกล้มการคว้าตัว วาราน แล้ว ก็ยังมีตัวเลือกอื่นๆ เปา ตอร์เรส ของ บียาร์เรอัล หรือจะเป็นของฟรี รามอส ที่ยังไม่ตัดสินใจเรื่องทีมใหม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด