:::     :::

มิดเดิลตันเผยโฟกัสแค่นำบัคส์เข้าชิงเอ็นบีเอ

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จรู ฮอลิเดย์ กับ คริส มิดเดิลตัน สองสตาร์ มิลวอกี้ บัคส์ ขอโฟกัสกับการนำความสำเร็จมาสู่แฟรนไชส์ก่อนลุยศึกโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวกับทีมบาสเกตบอลยูเอสเอต่อไป

คริส มิดเดิลตัน ฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปี เปิดเผยว่าในตอนนี้เขาไม่คิดอะไรนอกจากการนำ มิลวอกี้ บัคส์ ผ่านรอบตัดเชือกเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกเอ็นบีเอซีซั่นนี้ลุ้นคว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบ 50 ปีของแฟรนไชส์ แม้ว่าเขากับ จรู ฮอลิเดย์ จะวางแผนเล่นบาสเกตบอลในโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'เรากำลังอยู่ระหว่างการแข่งขันแชมเปี้ยนชิพ' มิดเดิลตัน กล่าว 'เพื่อใช้เวลาสักครู่คิดถึงบางสิ่งนอกฤดูกาลนี้ มันค่อนข้างยากที่จะคิดเกี่ยวกับมัน แต่มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายสำหรับผมที่จะเดินหน้าต่อไปและมุ่งมั่น'

มิดเดิลตัน กับ ฮอลิเดย์ รวมถึง เดวิน บูเกอร์ ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ กำลังอยู่ในรอบตัดเชือกของเอ็นบีเอ ส่วนขุมกำลังที่เหลือของบาสเกตบอลยูเอสเอชุดโอลิมปิกเกมส์ประกอบด้วย เจย์สัน เททั่ม, แบม อเดบาโย, เควิน ดูแรนท์, แซ็ค ลาวีน, เควิน เลิฟ, เดเมียน ลิลเลิร์ด, เจรามี่ แกรนท์, แบร็ดลี่ย์ บีล และ เดรม่อนด์ กรีน ทั้ง 9 คนจะลงฝึกซ้อมในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ ลาส เวกัส 

ทีมบาสเกตบอลยูเอสเอวางแผนเดินทางไปถึงกรุงโตเกียวประมาณวันที่ 21 กรกฎาคม เพียง 2 วันก่อนพิธีเปิดการแข่งขัน หากรอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอมีถึงเกมที่ 7 อาจจะเป็นวันที่ 22 กรกฎาคม ก่อนจะลงเล่นเกมแรกในโอลิมปิกเกมส์วันที่ 25 กรกฎาคม 

'ผมคิดว่าผมโฟกัสอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นทันที นั่นคือจุดสนใจหลักของผม และมันจะเป็นอย่างนั้นต่อไป' ฮอลิเดย์ กล่าวเสริม 'ถ้าเราไปรอบชิงชนะเลิศ หรืออะไรก็ตามที่เกิดขึ้น จนถึงจุดนั้น นั่นคือสิ่งสำคัญ'

ลอเรน ฮอลิเดย์ ภรรยาของ จรู เคยคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์กับทีมบาสเกตบอลหญิงทีมยูเอสเอในปี 2008 กับ 2012 ตอนนี้เขาคาดหวังกับการสะสมคอลเลคชั่นเหรียญเพิ่มเติมให้ครอบครัวจากโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ 

'ผมคิดว่ามันคงจะเจ๋งถ้าได้สัมผัสมันจากการลงเล่นจริง' ฮอลิเดย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด