:::     :::

ไคม์มั่นใจเมอร์รี่ย์จะพัฒนาขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2019 พัฒนาฝีมือขึ้นมาในแต่ละปีจน สตีฟ ไคม์ ผู้จัดการทั่วไปของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มั่นใจว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในอนาคต

สตีฟ ไคม์ ผู้จัดการทั่วไปของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แสดงความมั่นใจว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2019 จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์อย่างที่องค์กรคาดหวัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นเรื่องเล็กน้อย' ไคม์ กล่าว 'ไม่ว่าจะเห็นในสนามหรือเล่นด้วยความคงเส้นคงวาเล็กน้อย เมื่อรู้ว่าเรามีผู้ชายที่เปลี่ยนเกมและเป็นผู้เล่นพิเศษ เขาเป็นคนแข่งขันที่หายาก ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะยังคงเติบโตและพัฒนาต่อไปในพื้นที่เหล่านั้น'

เมอร์รี่ย์ ก้าวขึ้นมาอีกระดับหลังการคว้ารางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี เขาพัฒนาขึ้นมาทั้งเปอร์เซ็นต์ขว้างคอมพลีต, ระยะขว้าง, ระยะถือบอลวิ่งและการทำทัชดาวน์ทั้งการขว้างและภาคพื้นดิน ขณะที่จำนวนการถูกแซ็คลดลงอย่างชัดเจนในซีซั่น 2020 ที่เขาติด 'โพร โบวล์' สมัยแรก การเติบโตดังกล่าวทำให้ ไคม์ มีเหตุผลที่เชื่อว่าอดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2019 จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์อย่างที่คาดหวัง

'ผมจะบอกว่าความมั่นในของผมในตำแหน่งนั้นและโดยทั่วไปอยู่ในระดับสูงจริงๆ' ไคม์ กล่าว 


คาร์ดินาลส์ เคยปั้นควอร์เตอร์แบ็กติด 'โพร โบวล์' สองครั้งก่อนหน้านี้คือ เคิร์ท วอร์เนอร์ ปี 2008 กับ คาร์สัน พาลเมอร์ ปี 2015 เคยคว้าแชมป์เอ็นเอฟซี 1 ครั้งและแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตก 3 สมัย แต่จบซีซั่น 2020 สถิติ 8-8 หลุดจากพื้นที่เพลย์ออฟ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะยึดติดกับความก้าวหน้าของเขามากกว่า

'ทางอารมณ์ (เมื่อฤดูกาลที่แล้ว) น่าผิดหวังอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกับคนอย่างผม' เมอร์รี่ย์ กล่าว 'ผมต้องการชนะ การไปไม่ถึงรอบเพลย์ออฟเป็นเรื่องแปลกสำหรับผม ผมรู้ว่านี่คือเอ็นเอฟแอลและผมยังไม่เคยไปเลย แต่ผมเล่นผ่านฤดูกาลปกติมาตลอด ในทุกกีฬา มันแตกต่างกัน ผมไม่ต้องการทำความคุ้นเคยกับสิ่งนั้นอย่างแน่นอน'

'มันน่าหงุดหงิดมาก, ความโกรธและความหงุดหงิดมากมาย เมื่อคุณแพ้เกมเหล่านั้นที่คุณคิดว่าคุณควรจะชนะ ในขณะเดียวกัน ผมเป็นคนที่มีแรงจูงใจในตัวเอง ผมถือว่าทั้งหมดนั้นเป็นแรงจูงใจ' เมอร์รี่ย์ กล่าว 


ไคม์ มีแรงจูงใจเช่นเดียวกัน เขาลงทุนอย่างหนักเพื่อเติมแนวป้องกันและเกมบุกในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะการเพิ่มอาวุธให้ เมอร์รี่ย์ ทั้งปีกนอก เอ.เจ.กรีน, รันนิ่งแบ็ก เจมส์ คอนเนอร์ และปีกนอกรุคกี้ รอนเดล มัวร์ 

'คาร์สัน พาลเมอร์ เป็นคนที่ทำให้เราตื่นเต้นและทำทุกอย่างถูกต้อง' ไคม์ กล่าว 'แล้วมีบางอย่าง เมื่อเวลาผ่านไปจากจุดยืนด้านความทนทาน คุณกังวลว่าเขาจะรักษาสุขภาพได้หรือไม่ แต่เขาเล่นในระดับสูงและทำหลายสิ่งหลายอย่างและเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม'

'ตอนนี้กับผู้ชายอย่าง ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ สิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมคือการได้มีโอกาสสร้างผู้เล่นอายุน้อย คนที่คุณสามารถเติบโตไปพร้อมกับองค์กรและในบัญชีรายชื่อ และมีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสัญญารุคกี้ ซึ่งต่างจากผู้เล่นประสบการณ์ที่ทำส่วนสำคัญของเงินเดือนของคุณ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด