:::     :::

รูนี่ย์จัดทัพสิงโตบู๊เบียร์-แรชฟอร์ดตัวจริง

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564
2,329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษจัด 11 แข้งตัวจริงสำหรับเกมเจอ เยอรมัน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโร 2020 โดยให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นหนึ่งในแข้งแนวรุก

         มีการพูดถึงการจัดทีมของ "สิงโตคำราม" ว่าจะให้ใครลงสนามบ้างในเกมที่จะปะทะกับ "อินทรีเหล็ก" ซึ่งทาง รูนี่ย์ วาง แรชฟอร์ด เป็นสามประสานในแนวรุก ส่วนทาง แจ็ค กรีลิช ที่แอสซิสต์ให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทำประตูได้ในเกมที่ชนะ เช็ก 1-0 นั้่นเป็นแค่ตัวสำรอง

         "หลังจากการสนับสนุน แจ็ค กรีลิช อย่างเต็มที่ของผม, ผมจะไม่ส่งเขาออกสตาร์ทตัวจริงในเกมกับ เยอรมัน" รูนี่ย์ เขียนผ่านคอลัมน์ทางเดอะ ไทม์ส "เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ทำได้ดีในเกมกับ เช็ก และความคิดเห็นของผมที่จะเปลี่ยนเขา"

         "แนวคิดของผมอยู่ที่แนวทางการเล่นของ เยอรมัน, คู่แข่งที่แตกต่างต้องการแนวทางที่แตกต่างและในเกมวันอังคารเหมาะกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด - ไม่ใช่ แจ็ค"

         "แรชฟอร์ด เหมาะกับงานนี้และหนึ่งในคนที่เหลืออย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, บูกาโย่ ซาก้า และ เจดอน ซานโช่ จะทำให้กองหน้าสมบูรณ์แบบ"

         ส่วนกองกลางสามคนนั้น เวย์น รูนี่ย์ เลือก เดแคลน ไรซ์, แคลวิน ฟิลลิปส์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หรือ จู๊ด เบลลิงแฮม ในกรณีที่ เฮนเดอร์สัน ไม่ฟิต

         "ด้วยขนาดของเกมที่ เยอรมัน จะเก็บบอลไว้และทำให้คุณต้องไล่ล่า คุณต้องเจ็บปวดแน่หากไม่ได้จัดการมันอย่างสมบูรณ์แบบ ผมเลือก จู๊ด เบลลิงแฮม แทนถ้าหาก เฮนเดอร์สัน สภาพร่างกายไม่เต็มร้อย"

         11 ตัวจริงของ รูนี่ย์ ระบบ 4-3-3

         จอร์แดน พิคฟอร์ด - ไคล์ วอล์คเกอร์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอห์น สโตนส์, ลุค ชอว์ - เดแคลน ไรซ์, แคลวิน ฟิลลิปส์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน - มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

                


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด