:::     :::

บูดิเมียร์ซูฮกโมดริชกระหายชัยชนะเต็มเปี่ยม

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเต้ บูดิเมียร์ กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย ยกย่อง ลูก้า โมดริช กองกลางรุ่นพี่ที่กระหายชัยชนะอยู่เสมอแม้ในยามซ้อมกันเองในทีม

         แข้งวัย 35 ปียังเป็นผู้นำทัพ "ตราหมากรุก" ในการลุยศึกยูโร 2020 ซึ่งก่อนลงทำศึกกับ สเปน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายทาง บูดิเมียร์ เผยว่าได้แรงบันดาลใจเต็มเปี่ยมจากการมองดู โมดริช เป็นแบบอย่างทั้งในสนามซ้อมและในเกมการแข่งขัน

         "ตอนที่เราเล่นกันในการซ้อม มันมักจะเป็นการเจอกันระหว่างทีมรุ่นเก๋ากับทีมดาวรุ่งและเขาต้องการที่จะเอาชนะพวกเด็กๆให้ได้" บูดิเมียร์ กล่าว "เราจริงจังกับมันมากอย่างกับเกมการแข่งขันจริงๆ คุณเห็นรายละเอียดพวกนั้นของความต้องการที่จะเอาชนะเกมเหล่านี้ มันเป็นอะไรที่สร้างแรงจูงใจให้กับคุณ เพราะคุณเห็นว่าเขาจริงจังและบอกว่าคุณต้องชนะ"

         "เรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะแบบไหน เห็นการเตรียมตัวของเขาในการซ้อม จากนั้นก็เห็นฟอร์มการเล่นของเขาในเกม พยายามทั้งเกมรุกและเกมรับ ในการเป็นผู้นำ... เขาเป็นตัวอย่างชั้นเยี่ยมจริงๆ"

         "เขาเล่นในระดับท็อป เขาคว้าแชมป์มาทุกอย่างและสำหรับเขาไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นเกมรอบคัดเลือกับ มอลตา หรือ ไซปรัส หรือในตอนนี้ในเกมกับ สกอตแลนด์ หรือ อังกฤษ ในเกมยูโร"

         "ผมชอบการเตรียมตัวก่อนการซ้อมของเขาอย่างมาก เขาเข้ายิม พักผ่อน จัดการรายละเอียด อบอุ่นร่างกาย คุณจะเห็นสมาธิในการซ้อม ไม่ใช่ว่าเดินลงสนามและจู่ๆก็เล่นเหมือนแข้งระดับท็อป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})