:::     :::

เซาธ์เกตรอจนนาทีท้ายตัดสินใจเสี่ยง-ไม่เสี่ยงใช้เมาท์

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564
1,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ อาจเลือกใช้งาน เมสัน เมาท์ เป็นตัวจริงเกมพบ เยอรมนี รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2020 แม้ยังไม่สามารถยืนยันความชัดเจนได้ก็ตาม

เมาท์ กับ เบน ชิลเวลล์ สองนักเตะจาก เชลซี เป็นสองผู้เล่น อังกฤษ ที่ไม่สามารถลงสนามในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่ชนะ สาธารณรัฐเช็ก 1-0 เพราะถูกกักตัวจากการสนทนาอย่างใกล้ชิดกับ บิลลี่ กิลมอร์ รุ่นน้องในสโมสรที่เล่นให้ สกอตแลนด์ เกมที่สองของรอบแบ่งกลุ่ม

การกักตัวของ เมาท์ กับ ชิลเวลล์ ระยะเวลา 10 วัน ทำให้ อังกฤษ ต้องจับทั้งคู่แยกซ้อมตามลำพังตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม กว่าจะพ้นช่วงเวลาดังกล่าวคือวันที่ 29 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันที่ สิงโตคำราม เตะรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2020 พบกับ เยอรมนี พอดี

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เซาธ์เกต จะพิจารณาอย่างจริงจังว่าจะเสี่ยงใส่ชื่อ เมาท์ เป็นสิบเอ็ดตัวจริงในเกมพบ เยอรมนี หรือไม่ เพราะถือเป็นตัวเลือกที่อยู่ในใจแต่แรกอยู่แล้ว จากการลงตัวจริงเหนือ แจ๊ค กรีลิช สองเกมแรกที่ชนะ โครเอเชีย 1-0 และเสมอ สกอตแลนด์ 0-0

ความเสี่ยงของ เซาธ์เกต อยู่ที่ เมาท์ ไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมมานานถึง 10 วัน และที่สำคัญที่สุดคือการพลาดซ้อมแท็กติกช่วงสุดท้ายตอนเช้าวันจันทร์ ซึ่งถือเป็นการซ้อมที่มีความสำคัญมาก อย่างไรก็ตาม มีการใช้วิธีประชุมแท็กติกของทีมผ่านทางวีดีโอลิงค์ร่วมกับ เมาท์ และ ชิลเวลล์ ในช่วงเวลากักตัวด้วย ทำให้ เซาธ์เกต ไม่ตัดโอกาสของทั้งคู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด