:::     :::

มิลานไม่ลงทุนหวังยืมคูตินโญ่จากบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ติดต่อสอบถามไปยัง บาร์เซโลน่า เพื่อประเมินความเป็นไปได้ในการขอยืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางบราซิล กลับมาเล่นในเซเรียอาอีกครั้ง

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มิลาน ให้ความสนใจดึงตัว คูตินโญ่ กลับมาอยู่ใน ซาน ซีโร่ อีกครั้ง แต่ทำได้เพียงข้อเสนอยืมตัวตลอดฤดูกาล 2021-22 เท่านั้น โดยตอนนี้ได้ติดต่อแสดงความต้องการไปยัง บาร์เซโลน่า แล้ว

รายงานข่าวระบุว่า อุปสรรคสำคัญที่สุดคือเรื่องค่าเหนื่อยของ คูตินโญ่ ที่สูงถึง 12 ล้านยูโรต่อปี ซึ่ง มิลาน ไม่มีทางจ่ายไหวแน่ จึงหาทางเจรจากับ บาร์เซโลน่า ว่าจะแบ่งจ่ายค่าจ้างของนักเตะกันทีมละกี่เปอร์เซนต์

แม้เป็นเรื่องยากที่ บาร์ซ่า จะตอบรับข้อเสนอที่ไม่ลงทุนลงแรงของ มิลาน แต่หากพิจารณาแล้วว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรนัลด์ คูมัน ก็มีโอกาสที่ ปีศาจแดงดำ จะได้นักเตะไปร่วมทัพดีกว่าที่ทีมดังลาลีกาต้องแบกรับค่าจ้างทั้งหมด ขณะที่สัญญาของกองกลางบราซิลยังเหลืออีกสองปี

สำหรับ คูตินโญ่ ลงเล่นในลาลีกาฤดูกาล 2020-21 ไปเพียง 12 เกมเท่านั้น กลายเป็นการลงทุนที่น่าผิดหวังของ บาร์เซโลน่า อย่างแท้จริง หลังจากจ่ายก้อนโต 135 ล้านยูโรซื้อมาจาก ลิเวอร์พูล เดือนมกราคมปี 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด