:::     :::

บุรีรัมย์แจงเข้าใจผิดคิดว่ากักตัวแค่7วัน

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564
1,203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แจงเข้าใจผิดคิดว่ากักตัวแค่ 7 วัน พร้อมขอรับผิดชอบทุกประการ

จากกรณีที่มีภาพข่าวปรากฎทางสื่ออนไลน์ นักฟุตบอลสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่เข้ารับการกักตัว หลังจากเดินทางกลับจากการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นั้น
สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอเรียนว่านักฟุตบอลทุกคนที่เดินทางกลับจากการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ได้เข้ารับการกักตัว ตามประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อประจำจังหวัดบุรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน และ เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา จำนวน 2 ครั้ง แล้ว ไม่พบเชื้อ และขณะนี้ยังเข้ารับการกักตัวอยู่ในสถานกักกันตัว ให้ครบกำเวลาตามที่คณะกรรมการโรคติดต่อประจำจังหวัดบุรีรัมย์ แจ้ง 
กรณีที่นักกีฬาบางราย ไปลงสนามฝึกซ้อมที่สนามเขากระโดง นั้น เป็นการกระทำผิด ไม่เป็นไปตามแนวทางของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อประจำจังหวัด จริง เนื่องจากเข้าใจผิดต่อแนวทางการกักตัว ซึ่งประกาศเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2564 ให้ผู้ที่ฉีดวัคซีนครบ 2โดส กักตัว 7 วัน โดยไม่ทราบว่ามีประกาศฉบับใหม่ ออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคม 2564 ว่า ผู้เดินทางเข้าประเทศไทย ต้องกักตัว 14 วัน ทุกกรณี ไม่มีข้อยกเว้น
สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอรับผิดทุกประการ และ ยินดีให้ความร่วมมือกับคณะกรรมการโรคติดต่อประจำจังหวัดบุรีรัมย์  รวมทั้งยอมรับการดำเนินการตามกฎหมาย เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อการควบคุมการระบาดของโรคโควิด ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของคนบุรีรัมย์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด