:::     :::

กุนซือชบาแก้วหวังยกระดับคัดบอลเอเชีย

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564
472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มิโยะ" หวังยกระดับ ชบาแก้ว ย้ำไม่ประมาทศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

ณ สนามฝึกซ้อม พัฒนากอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงสนามฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง นำโดย มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 13-25 กันยายน 2564 
หลังจากการฝึกซ้อม มิโยะ โอกาโมโตะ กุนซือทัพชบาแก้ว กล่าวว่า  “เรากลับมาฝึกซ้อมได้แบบเต็มทีอีกครั้ง หลังจากเจอปัญหาต้องกักตัวและรักษาสภาพร่างกายอยู่ภายในห้องพัก เนื่องจากโควิด-19”
“เราเริ่มจากการปรับสภาพร่างกายก่อน ตอนนี้สภาพร่างกายของทุกคนดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเรื่องการวางแผนลงแท็คติก คงจะเริ่มหลังจากที่ทุกคนมีความฟิต แน่นอนเราต้องพยายามดึงศักยภาพของนักเตะทุกคนออกมาให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ทีมของเรามีความพร้อมสำหรับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้”
“ส่วนผลการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก จากนี้ สิ่งสำคัญคือการศึกษา เรียนรู้แนวทางการเล่นของคู่แข่งให้มาที่สุด และไม่ประมาทคู่ต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นใคร ซึ่งเราค่อนข้างมีเวลาที่จะทำให้เราพร้อมที่สุดก่อนเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขัน”  
สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในรายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 13-25 กันยายน 2564 อยู่ร่วมสายเอช ประกอบไปด้วย ไทย, ปาเลสไตน์ และมาเลเซีย
ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ เอเชีย รอบคัดเลือก จะนำแชมป์ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ เอเชีย รอบสุดท้าย “AFC Women’s Asian Cup India 2022 Qualifies” ที่ประเทศอินเดีย ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด