:::     :::

วอชิงตันตั้งภรรยาสไนเดอร์เป็นซีอีโอร่วม

วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน สไนเดอร์ เจ้าของทีม วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตั้งภรรยาคนสวย ทันย่า สไนเดอร์ เป็นซีอีโอร่วมของแฟรนไชส์

วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเอ็นเอฟแอลด้วยการเสนอชื่อ ทันย่า สไนเดอร์ ภรรยาของเจ้าของทีม แดน สไนเดอร์ เป็นซีอีโอร่วมขององค์กรเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กลายเป็นหนึ่งในผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่ทำงานในบทบาทดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็คเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ทันย่า เป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญที่สุดในองค์กรนี้ และนั่นกลายเป็นความจริงมากขึ้นในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากการมีส่วนร่วมของเธอที่ลึกซึ้งมากขึ้น' แดน สไนเดอร์ ซีอีโอร่วมกล่าวในแถลงการณ์ 'ในที่สาธารณะ หลายคนรู้จัก ทันย่า สำหรับงานที่น่าทึ่งและน่าประทับใจของเธอในการตระหนักรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านมและความเป็นผู้นำในมูลนิธิการกุศลของเรา'

'แต่เบื้องหลัง เธอส่งผลกระทบอย่างลึกซึ้งต่อทิศทางของทีมฟุตบอลวอชิงตัน เธอมีส่วนสำคัญในการตัดสินใจพัฒนาแบรนด์และปรับปรุงประสบการณ์ของแฟนๆให้มีความทันสมัย ซึ่งรวมถึงทีมงานด้านความบันเทิงด้วย'


ทันย่า เป็นหัวหน้างานการกุศลของ วอชิงตัน ตั้งแต่กลุ่มสไนเดอร์ซื้อทีมในปี 1999 รวมถึงการก่อตั้งมูลนิธิการกุศลวอชิงตันฟุตบอล ซึ่งให้การสนับสนุนและบริการแก่บุคคลมากกว่า 178,000 คน (เด็กปฐมวัย) ทุกปี เธอยังก่อตั้งแฟนคลับ 'Women of Washington' (WOW) ซึ่งมีผู้หญิงเข้าร่วมราว 135,000 คน และทำงานอย่างกว้างขวางกับมูลนิธิ และเธอยังช่วยแนะนำแคมเปญ 'Think Pink' ให้ความรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านมแก่เอ็นเอฟแอลเมื่อ 22 ปีก่อนด้วย 

'ทีมนี้เป็นมรดกของครอบครัวเรา' ทันย่า กล่าวในแถลงการณ์ 'เราอยู่ในจุดสำคัญในประวัติศาสตร์ของทีมนี้ ในขณะที่เราทำงานเพื่อก้าวสู่มาตรฐานระดับ 'โกลด์ สแตนดาร์ด' ของแฟรนไชส์เอ็นเอฟแอล'

'ตำแหน่งซีอีโอร่วมสะท้อนให้เห็นแนวทางของเราในความพยายามนั้น มันเป็นความก้าวหน้าตามธรรมชาติ แต่สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักถึงความหลากหลายของความคิดเห็นและมุมมองที่บ่งบอกถึงทุกสิ่งที่เราทำอย่างเป็นทางการ'

'ในบทบาทใหม่ของฉัน ฉันจะรับตำแหน่งเพื่อให้แน่ใจว่าค่านิยมหลักที่เป็นศูนย์กลางของการทำการกุศลของเราจะแผ่ซ่านไปทั่วทั้งองค์กรและทำให้เราใกล้ชิดกับการบรรลุเป้าหมายของเรามากขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด