:::     :::

รัฐสเปนร้องมาดริดงดจ่ายเงิน'อันเช่'ที่ยังค้างภาษี

วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564
1,707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ กลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ด้วยสัญญา 3 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ถูกรัฐบาลสเปนตามทวงเงินภาษีที่ค้างชำระทันที

รัฐบาลสเปนเรียกร้องให้ เรอัล มาดริด งดจ่ายเงินค่าจ้างของ คาร์โล อันเชล็อตติ เนื่องจากเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังค้างชำระภาษีของเมืองกระทิงมูลค่า 1.42 ล้านยูโร ตามรายงานจาก 'เอล มุนโด้' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ดึง อันเชล็อตติ จาก เอฟเวอร์ตัน เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก ซีเนดีน ซีดาน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อน 'เอล มุนโด้' จะรายงานว่ารัฐบาลสเปนจะเรียกร้องให้ทีมชุดขาวระงับการจ่ายเงินค่าจ้างของ 'อันเช่' จนกว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะชำระภาษีที่เกี่ยวข้องกับภาพลักษณ์มูลค่า 1.42 ล้านยูโรตอนที่เขาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของทัพ 'โลส บลังโกส' ในช่วงปี 2013-2015

อันเชล็อตติ ถูกกล่าวหาว่าหลบเลี่ยงภาษีถึง 2 ครั้งในช่วงแรกที่เขาทำงานในฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด และเขาถูกเรียกตัวไปเบิกความที่ศาลมาดริดในวันที่ 23 กรกฎาคม หลังมีการอ้างว่า 'อันเช่' ส่งรายได้ของเขาผ่านบริษัทอังกฤษที่ตั้งขึ้นช่วงที่เขาดำรงตำแหน่งกุนซือของ เชลซี (ช่วงปี 2009-2011) ซึ่งหมายความว่าเขาจ่ายภาษีเพียง 10 เปอร์เซ็นต์จากรายได้ของเขาน้อยกว่า 45 เปอร์เซ็นต์ตามที่กฎหมายสเปนกำหนด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด