:::     :::

เอเยนต์เผยฮาคิมี่เศร้าที่ต้องจากอินเตอร์

วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564
1,359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาชราฟ ฮาคิมี่ เศร้าใจที่ต้องอำลา อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังค้าแข้งกับทีมเนรัซซูร์รี่ได้เพียงซีซั่นเดียว

อาเลฮานโดร กามาโน่ เอเยนต์ของ อาชราฟ ฮาคิมี่ เปิดเผยว่าแข้งชาวโมร็อกกันรู้สึกเศร้าที่ต้องอำลา อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่ยืนยันว่านักเตะจะเป็นแข้งใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือไม่ จากการให้สัมภาษณ์ 'ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฮาคิมี่ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 หลังทำผลงานโดดเด่นระหว่างเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีก่อนหน้านั้น เขาสร้างผลกระทบอย่างมากต่อทีมเนรัซซูร์รี่ในซีซั่น 2020-2021 มีส่วนร่วมทำ 7 ประตูและ 10 แอสซิสต์จากการเล่นวิงแบ็กฝั่งขวาจนกระทั่งนำสโมสรคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ครั้งแรกในรอบ 11 ปี 


อย่างไรก็ตามจากปัญหาทางการเงินของสโมสรทำให้ อินเตอร์ มิลาน จำต้องปล่อย ฮาคิมี่ ย้ายสังกัดและกำลังจะโยกซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เอเยนต์ของนักเตะยังไม่ยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น หลังทีมดังเมืองน้ำหอมเสนอเงินค่าตัว 60 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโรแก่ต้นสังกัดของนักเตะ 

'เราคุยกันหลายเรื่องแล้ว เรายังไม่สามารถพูดได้ว่า ฮาคิมี่ เป็นนักเตะใหม่ของ เปแอสเช' กามาโน่ กล่าว 'คุณพูดคุยกันทุกเรื่องแล้ว'

'ถ้า ฮาคิมี่ เศร้าใจที่ต้องย้ายออกจาก อินเตอร์? บรรดานักเตะที่ออกจาก อินเตอร์ มักจะเสียใจเสมอ' 

กามาโน่ ยังกล่าวเพิ่มเติมถึง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ว่ากองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินายังคงค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ต่อไปโดยไม่มีแผนย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'มาร์ตีเนซ อยู่ที่นี่ ตอนนี้เขาอยู่กับ อาร์เจนตินา เพื่อทำศึก โกปา อเมริกา, เลาตาโร่ เป็นนักเตะ อินเตอร์ เขามีสัญญา 2 ปีและมีความสุขที่นี่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด