:::     :::

แม็คมิลแล่นยังตอบไม่ได้ท.ยังสภาพไหนเกม5

วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนต แม็คมิลแล่น เฮดโค้ช แอตแลนตา ฮอว์กส์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมเอาชนะ มิลวอลกี้ บัคส์ 110-88 คะแนน ตีเสมอ 2-2 เกมซีรี่ส์ รอบชิงฯฝั่งตะวันออก ว่าอาการเจ็บกระดูกเท้าช้ำของ เทร ยัง ยังไม่มีวี่แววดีขึ้นจนอาจพลาดแข่งต่อเนื่องอีกเกม

ยัง กระดูกเท้าขวาช้ำจนแข่งเกมสี่ซีรี่ส์เมื่ออังคารที่ผ่านมาไม่ไหว โชคดีว่าคนอื่นก้าวขึ้นมาทั้ง ลู วิลเลี่ยมส์ ตัวขัดตาทัพ 21 แต้ม (ยิงลง 7 จาก 9 ครั้ง), 8 แอสซิสต์ หรือมือปืน บ็อกดาน บ็อกดาโนวิช อาการเจ็บเข่าดีขึ้นซัดไป 20 แต้ม จากลูกยิง 3-คะแนน 6 หน จนทีมสามารถเข้าป้ายสำเร็จ 

อย่างไรก็ตามการต้องสลับไปแข่งที่ มิลวอลกี้ พฤหัสฯยนี้ ( 1 ..) ทางโค้ช แม็คมิลแล่น แบ่งรับแบ่งสู้ว่าผู้เล่นดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 จะลงแบกทีมไหวหรือเปล่า 

ผมยังไม่ทราบเรื่องนั้นว่าเขาจะแข่งเกมห้าไหวไหม เพราะตามรายงานคือพลาดแค่เกมเมื่อคืน เจ้าตัวรู้สึกไม่ดีพอจะแบกความกดดันลงบนเท้าที่เจ็บ ก็ไว้รอวันถัดไปจึงมีข้อมูลมากขึ้น ส่วนตัวมั่นใจเขามีลุ้นวันแข่ง การเปิดปากกับบอลลี่ สปอร์ตส์

ด้าน วิลเลี่ยมส์ ซึ่งได้โอกาสเล่นตัวจริงแทน ยัง ก็ประหลาดใจเหมือนกันกับการเลือกของโค้ชเพราะทั้งฤดูกาลปกติแทบไร้สิทธิ์ลงเป็นห้าคนแรก แถมเมื่อคืนก็ทราบว่าต้องสตาร์ตก่อนแข่ง 45 นาที 


บอกด้วยความสัตย์ก่อนแข่งผมยังนวดอยู่ที่โต๊ะ เนต ก็เดินมาบอกว่า - เทร ยัง เล่นไม่ได้ ผมต้องให้คุณลงตัวจริง - ไอ้เราก็ตอบไปว่า โอเคครับ จากนั้นแกก็เดินจากไป บทสนทนาแค่นั้นจริงๆการ์ดวัย 34 ปีกล่าว 

มันไม่เหมือนฉากในภาพยนตร์เรื่อง 'Remember the Titans' ที่บอกเล่าเรื่องราวต่างๆในห้องแต่งตัวนักกีฬา ผมกล้าพูดได้ว่ามันไม่ได้เป็นแบบในหนัง เราก็คุยกันห้วนๆ แล้วทำตัวให้พร้อมสำหรับเกม” 

สำหรับผมการเล่นตัวจริงหรือสำรองมันไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรมาก คุณทราบอยู่แล้วว่าจะถูกใช้งานนานขึ้น, ช่วงเวลางแข่งแตกต่าง แต่นอกเหนือจากนั้นก็เพียงทำตัวให้พร้อมแข่ง

เราต้องทำตัวให้มืออาชีพ คำพูดจากนี้ทราบว่าฟังมาจนเบื่อแต่ก็ต้องย้ำอีกว่าหากมีใครสักคนในทีมร่วงไป ขุมกำลังคนอื่นก็ต้องก้าวขึ้นมา” 

ความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรกสำหรับ ฮอว์กส์ เพราะนอกจาก เทร ยัง สถานภาพ 50:50 เกมหน้าแล้ว เซนเตอร์ คลินท์ คาเพล่า ก็โดนผู้เล่น บัคส์ เอาศอกยัดเบ้าตาขวาจนช้ำช่วงท้ายเกม จนดิ่งเข้าล็อคเกอร์รูมทันที

ทำให้ คลิ้นท์ ต้องเข้ารับการตรวจจากจักษุแพทย์รวมถึงตรวจภาวะสมองกระทบกระเทือนเช้าวันพุธ (ท้องถิ่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด