:::     :::

เฮิร์ตส์เชื่อโจนส์จะประสบความสำเร็จกับเพเทรียตส์

วันพฤหัสบดีที่ 01 กรกฎาคม 2564
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ (ซ้าย) มั่นใจว่ารุ่นน้องจาก แอลาบาม่า แม็ค โจนส์ (ขวา) จะประสบความสำเร็จในการเล่นอาชีพกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เชื่อมั่นว่า แม็ค โจนส์ รุคกี้ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ฐานะรุ่นน้องจาก แอลาบาม่า จะประสบความสำเร็จในการเล่นระดับอาชีพกับทัพนักรบกู้ชาติ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โจนส์ ใช้เวลาส่วนใหญ่ช่วง 2 ปีครึ่งที่ แอลาบาม่า ภายใต้การดูแลของ นิค เซบัน เพื่อเรียนรู้จาก เจเล็น เฮิร์ตส์ และ ทูอา ทาโกไวลัว ก่อน โจนส์ จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในช่วง 4 เกมสุดท้ายของปี 2019 หลัง ทาโกไวลัว บาดเจ็บและกลายเป็นตัวสตาร์ทในปี 2020 โดยขว้างคอมพลีต 311 จาก 402 ครั้ง ระยะ 4,500 หลา ทำ 41 ทัชดาวน์และเสียเพียง 4 อินเตอร์เซปน์ 


'แม็ค โจนส์ เขามีโอกาส ผมคิดว่าวิธีดีที่สุดที่คุณสามารถเรียนรู้ได้คือการดู' เฮิร์ตส์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้อง 'คอยดู, จดบันทึกสิ่งรอบตัวคุณ เรียนรู้การยืนตำแหน่ง ถ้าคุณต้องการและเรียนรู้แบบนั้น แม็ค มีอาชีพในคอลเลจที่ไม่เหมือนใครที่เขาต้องอดทน และมันได้ผลสำหรับเขา และผมดีใจที่มันเป็นแบบนั้น'

'เขาสามารถมองดูผม (และ) ทูอา ทำสิ่งนั้น และในที่สุดเมื่อถึงเวลาของเขา เขาเอามันออกมา และตอนนี้เขามีโอกาสที่ดีสำหรับอนาคตของเขาแล้ว' เฮิร์ตส์ กล่าว


สำหรับ โจนส์ กำลังต่อสู้กับ แคม นิวตัน ในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนกรกฎาคมนี้เพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ เพเทรียตส์ หลังศิษย์เก่าเรียนรู้อย่างรวดเร็วและสร้างความประทับใจในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและมินิแคมป์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด