:::     :::

เซลติกส์เผยเฮย์เหวิร์ดใกล้รีเทิร์น

วันพุธที่ 24 มกราคม 2561
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอร์ดอน เฮย์เหวิร์ด ฟอร์เวิร์ดาวดังของ บอสตัน เซลติกส์ อาจหวนคืนคอร์ตเร็วกว่าที่คาดหลังบาดเจ็บหนักไปตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปีก่อน

    ข่าวดีสำหรับแฟนบอลบอสตัน เซลติกส์ หลังมีการเปิดเผยว่า กอร์ดอน เฮย์เหวิร์ด สมอลฟอร์เวิร์ดดาวดังกำลังฟื้นฟูสภาพร่างกายดีขึ้นตามลำดับและใกล้จะหวนคืนสู่สังเวียนภายในช่วงฤดูกาลนี้
   
    เฮย์เหวิร์ด ดาวดังวัย 27 ปีย้ายจาก ยูท่าห์ แจ๊ซ มาเล่นกับ เซลติกส์ ปีนี้ แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นข้อเท้าหลุดและหน้าแข้งหักตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ฟอร์เวิร์ดคนดังอาการดีขึ้นตามลำดับและมีโอกาสหวนคืนคอร์ตในฤดูกาลนี้ด้วย
   
    ตามรายงานข่าวเปิดเผยถึงความคืบหน้าเรื่องการฟื้นฟูร่างกายของ เฮย์เหวิร์ด อย่างต่อเนื่องทั้งจากการโพสต์คลิปวีดีโอของภรรยาฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีเมื่อวันอาทิตย์และช่วง 2 สัปดาห์ก่อนหน้า แดนนี่ อิงก์ ผู้จัดการทั่วไปของเซลติกส์ระบุว่า เฮย์เหวิร์ด สามารถเดินได้โดยไม่ต้องใช้ไม้ค้ำยันแล้ว


   
    ขณะที่ เฮย์เหวิร์ด เคยกล่าวไว้ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาว่าความตั้งใจของเขาคือการกลับมาลงเล่นภายในปีนี้และการอัพเดตความคืบหน้าเรื่องการฟื้นฟูสภาพร่างกายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทำให้ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีมีความหวังมากขึ้น
   
    ส่วน แบร็ด สตีเว่นส์ โค้ชบอสตันเปิดเผยว่า'กอร์ดอน เฮย์เหวิร์ด จะอยู่กับทีมใน แอล.เอ.และจะอยู่ที่ แอล.เอ.ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้ากับสตาฟฟ์บางส่วน เราไม่กำหนดเวลาตายตัวสำหรับเขา แต่อาจเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมาเริ่มต้นเดินทางกับทีมอีกครั้งราวต้นเดือนมีนาคม'   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด