:::     :::

ซีม่อนยอมรับเหวอไปช่วงหนึ่งก่อนกลับสู่เกม

วันพฤหัสบดีที่ 01 กรกฎาคม 2564
1,364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน ซีม่อน ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนยอมรับว่าตนเองหลุดไปช่วงหนึ่งหลังจากจับบอลพลาดจนเสียประตู แต่หลังจากนั้นรวบรวมสมาธิก่อนกลับมาสู่เกมอีกครั้ง

กระทิงดุ กำลังจะลงสนามดวลกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในศึก ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ วันศุกร์นี้ โดยผู้ชนะจะเข้าไปดวลกับ เบลเยียม หรือ อิตาลี ในรอบรองชนะเลิศ

ก่อนลงสนามในนัดสำคัญ ซีม่อน ได้ถูกถามถึงจังหวะพลาดในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ตนเองจับบอลหลุดเท้าจนทำให้ โครเอเชีย ออกนำไปก่อนในต้นครึ่งแรก

"ผมจับบอลพลาด" นายด่านจากสโมสรแอธเลติก บิลเบา เผย

"ผมไม่รู้เลยว่ามีกี่ครั้งที่ผมจับบอลในสถานการณ์แบบนั้น แต่หลังจากนั้นผมพลาดและผมคิดกับตัวเองประมาณ 2 นาทีว่า 'เราจะมาแพ้แบบนี้ได้ไงเพราะ โครเอเชีย ไม่ได้ทำอะไรเลย?'

"แต่จากนั้นผมคิดและบอกกับตัวเองว่านั่นเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมกับเพื่อนร่วมทีมของผมถ้าผมหนีหายไป ด้วยความเคารพในตัวเพื่อนร่วมทีมทุกๆ คน สำหรับแฟนบอลทั้งหมด เป้าหมายที่เหมือนกันของพวกเรา หน้าที่ที่ผูกมัดให้เราทำงานต่อไป ทำในสิ่งที่โค้ชร้องขอ

"คุณพยายามและลืมทุกๆ อย่างให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ หลังจากความเศร้าผ่านไป 1-2 นาที คุณกลับมาเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ และท้ายที่สุดเราเอาชนะ"

นอกจากนั้น ซีม่อน ยังกล่าวถึง 'ซูเปอร์เซฟ' ช่วงต่อเวลาพิเศษที่เขาปฏิเสธจังหวะซัดจ่อๆ ของ อันเดรย์ ครามาริช ในช่วงที่สกอร์ยังเสมอ 3-3

"บางที มันอาจจะเป็นการเซฟที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพของผมมาจนถึงตอนนี้ หาก โครเอเชีย ทำประตูได้เราจะลำบาก เราพูดถึงเรื่องนั้นกัน แม้เราจะตามหลังเราก็มีศักยภาพ ในช่วงต่อเวลา กับเวลาอีกครึ่งชั่วโมง กลับมาสู่เกมหรือทำประตูอีกครั้ง เรารู้ว่าเราศักยภาพในการทำเช่นนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})