:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้แจ้งไม่ต่อสัญญาเปแอสเช

วันพฤหัสบดีที่ 01 กรกฎาคม 2564
2,487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้แจ้งไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ว่าตนเองจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป แต่พร้อมอยู่กับทีมจนหมดสัญญา

ก่อนหน้านี้อนาคตของกองหน้าวัย 22 ปียังคงไม่มีความชัดเจนเพราะสัญญาของนักเตะกับ เปแอสเช เข้าสู่ปีสุดท้าย ท่ามกลางข่าวลือมากมายที่ออกมาจากสื่อในยุโรป

ล่าสุด เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า เอ็มบั๊ปเป้ ได้แจ้งความประสงค์ของตนเองไปยังต้นสังกัดแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป แต่พร้อมจะอยู่กับทีมดังของแดนน้ำหอมไปจนหมดสัญญาในช่วงกลางปีหน้า

ในรายงานระบุต่อไปว่าแข้งวัย 22 ปีได้พิจารณาอย่างถี่ถ้วนถึงปัจจัยรอบด้าน ซึ่งนักเตะจะไม่พยายามผลักดันให้ตนเองได้ย้ายออกไปในหน้าร้อนนี้ ยกเว้นว่าสโมสรจะขายตนออกไปเองเท่านั้น เพราะตัว เอ็มบั๊ปเป้ ไม่อยากสร้างรอยร้าวกับทีม

แม้ที่ผ่านมา เปแอสเช จะมั่นใจว่าแข้งทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้จะต่อสัญญากับทีมออกไป เพราะพวกเขาจัดการขยายสัญญา เนย์มาร์ รวมไปถึงดึงนักเตะมีชื่อมาร่วมทีมทั้ง จอร์จินโย่ ไวนัลดุม และอาจจะได้ อาชราฟ ฮาคีมี่ กับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มาร่วมทีมในเร็วๆ นี้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนใจ เอ็มบั๊ปเป้ ได้

นอกจากนั้นมีการเผยรายละเอียดภายในด้วยว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของเปแอสเชอาจจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ต่อสัญญาเพราะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในช่วงหลังอยู่ในสภาวะตึงเครียดจนทำให้ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานและเจ้าของสโมสรต้องลงมาดูแล

เรอัล มาดริด คือสโมสรที่สนใจหอกวัย 22 ปีอย่างหนัก แม้ที่ผ่านมา เปแอสเช ปฏิเสธขายนักเตะมาตลอด แต่สถานการณ์ล่าสุดอาจจะทำให้ทีมดังของ ลีก เอิง พิจารณาใหม่อีกครั้ง

สำหรับ เอ็มบั๊ปเป้ เพิ่งอกหักตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโร โดยเขาถูกวิจารณ์และตำหนิอย่างมากหลังจากพลาดจุดโทษจนทีมพ่าย สวิตเซอร์แลนด์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด