:::     :::

มิลานใส่ชื่อดามสการ์ด,อิลิชิชตัวแทนชาลาโนลู

วันพฤหัสบดีที่ 01 กรกฎาคม 2564
1,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ปฏิบัติการค้นหาตัวแทนของ ฮาคาน ชาลาโนลู กองกลางตัวรุกที่หมดสัญญาย้ายไป อินเตอร์ แล้ว โดยเล็งเป้าไปที่ มิคเคล ดามสการ์ด หรือ โยซิป อิลิชิช

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มิลาน จับตามอง อิลิชิช กองกลางตัวรุกเท้าหนักที่ดูเหมือนจะอำลา อตาลันต้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกคนคือ ดามสการ์ด ดาวรุ่งของ ซามพ์โดเรีย ที่ฉายแววโดดเด่นกับทีมชาติเดนมาร์ก ในยูโร 2020

อิลิชิช ในวัย 33 ปี ทำท่าว่าจะย้ายออกจาก อตาลันต้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะสัญญาที่กำลังจะหมดลงในปีหน้า แม้ต้นสังกัดมีเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปีก็ตาม ซึ่งดูแล้วเป็นการลงทุนที่ไม่สูงนักสำหรับ มิลาน

ขณะที่ ดามสการ์ด ที่โชว์ฟอร์มกับ ซามพ์โดเรีย ได้อย่างน่าประทับใจ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก นอร์เชลลันด์ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยดาวรุ่งวัย 20 ปี ยังทำผลงานเข้าตากับ เดนมาร์ก ในยูโร 2020 เมื่อรับหน้าที่แทน คริสเตียน เอริคเซ่น อย่างไรก็ตาม โอกาสจะคว้าตัวมิดฟิลด์เดนมาร์กคงต้องทุ่มหนัก เพราะประธานสโมสร ลา ซามพ์ ไม่ต้องการขาย

ทั้งนี้ มิลาน ต้องเสีย ชาลาโนลู หมดสัญญาออกจากทีมไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน และที่เจ็บปวดไปกว่านั้นคือกองกลางทีมชาติตุรกีไปเซ็นสัญญากับทีมคู่ปรับร่วมเมือง อินเตอร์ มิลาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})