:::     :::

เคิร์คมั่นใจคาร์ดินาลส์มีของครบสู้ศึกซีซั่น2021

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เคิร์ค ปีกนอก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มั่นใจว่าทีมมีอาวุธครบมือสำหรับการเผชิญความท้าทายในซีซั่นใหม่

คริสเตียน เคิร์ค ปีกนอกวัย 24 ปีเชื่อว่า อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มีองค์ประกอบครบถ้วนสำหรับการเผชิญความท้าทายในซีซั่น 2021 พร้อมยืนยันว่าตนเองมีแรงจูงใจเต็มเปี่ยมในการทำผลงานดีสุดอาชีพแม้ว่าจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา  

คาร์ดินาลส์ ลงทุนมหาศาลทั้งกับทีมบุกและเกมป้องกันด้วยการเซ็นสัญญากับ เจ.เจ.วัตต์, เอ.เจ.กรีน, มัลคอล์ม บัตเลอร์ และ เจมส์ คอนเนอร์ รวมถึงการเทรด ร็อดนี่ย์ ฮัดสัน เพื่ออัพเกรดออฟเฟนซีฟไลน์ และการเลือก เซเว่น คอลลิ่นส์ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ดราฟท์รอบแรก ซึ่งทำให้ เคิร์ค ปีกนอกวัย 24 ปีเชื่อว่า อริโซน่า พร้อมเผชิญความท้าทายในซีซั่นใหม่ 


'ผมคิดว่ามันเป็นตอนนี้หรือไม่เลยสำหรับเรา' เคิร์ค กล่าว 'นั่นเป็นทัศนคติในล็อคเกอร์รูม ในที่สุดเรารู้สึกว่าเรามีชิ้นส่วนทั้งหมดที่ประกอบเข้าด้วยกันและพยายามผลักดันให้เข้ารอบเพลย์ออฟและเพื่อชิงแชมป์ ผมรู้ว่าทุกคนในล็อคเกอร์รูมไม่ได้คาดหวังอะไรมากไปกว่านั้น'

'เรารู้ว่าเรามีโอกาสอยู่ใกล้ๆแล้วเรารู้ว่าเราจะต้องดีขึ้น ตั้งแต่โค้ช คิงส์บิวรี่ อยู่ที่นั่น เราดีขึ้นทุกปี ตอนนี้เป็นปีที่เรามีกลุ่มแกนหลักอายุน้อยที่ผ่านอะไรมามากมาย ทั้งช่วงขึ้นและลง และเราต้องลุกขึ้นสู้กับโอกาสนั้น และเรามีคนที่เหมาะสมและมีความเป็นผู้นำที่เหมาะสมที่จะทำมัน'

ตลอดการทำงาน 2 ปีภายใต้เฮดโค้ช คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ สถิติ 5-10-1 ในซีซั่น 2019 ก่อนพัฒนาขึ้นมาเป็น 8-8 ในฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากทำผลงานตกลงไปในช่วง 7 เกมสุดท้ายด้วยสถิติ 2-5 


ส่วน เคิร์ค อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย เขาทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่น 2020 รับบอล 48 ครั้ง ระยะ 621 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ ซึ่งปีกนอกวัย 24 ปียืนยันว่าเขามีแรงจูงใจในการทำผลงานดีที่สุดในซีซั่น 2021

'ผมคิดว่าไม่มีการขาดแรงจูงใจใดๆจากผมเลย' เคิร์ค กล่าว 'ผมรู้ว่าต้องออกมาและเล่นฟุตบอลดีที่สุดของผม ผมรู้ว่ามีคนสงสัยและมีคนนับผมออก แต่ผมพร้อมที่จะออกไปที่นั่นและปล่อยให้การเล่นของผมพูดด้วยตัวมันเอง ผมทุ่มเททุกอย่างที่จำเป็นเพื่อมาถึงจุดนี้ และอย่างที่ผมบอก แค่พร้อมจะออกไปที่นั่นและมีฤดูกาลดีที่สุดของผม' เคิร์ค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด