:::     :::

ลาปอร์กย้ำทุกเกมของกระทิงเปรียบดั่งนัดชิงฯ

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเมอริก ลาปอร์ก กองหลังทีมชาติสเปนกระตุ้นทีมว่าทุกๆ นัดเปรียบเหมือนรอบชิงชนะเลิศที่ต้องใส่เต็มสูบแบบไม่มีกั๊ก

กระทิงดุ ต้องลงสนามดวลกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในศึก ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ วันศุกร์นี้ โดยผู้ชนะจะเข้าไปพบกับ อิตาลี หรือ เบลเยียม ในรอบรองชนะเลิศ

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมากองหลังจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้นั่งแถลงข่าวต่อหน้าสื่อ ซึ่งระบุว่าเกมวันศุกร์นี้ไม่ต่างจากรอบชิงชนะเลิสที่ใส่แบบเต็มกำลังและเน้นเต็มที่

"ทุกเกมเป็นเกมที่สำคัญอย่างมาก" ลาปอร์ก กล่าว

"เราทราบเรื่องนั้นดี เราสู้จนมาถึงจุดที่เราอยู่ในวันนี้ เราต้องมีสมาธิในเกมต่อไปและลงสนามเหมือนกับว่ามันเป็นรอบชิงชนะเลิศ เราไม่สามารถทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นอย่างไรก็ตามเพราะมันจะหมายถึงการเก็บกระเป๋ากลับบ้านทันที

"เป้าหมายของเราก็เหมือนกับทุกๆ ทีมที่ยังคงเหลือรอดมาจนถึงรอบนี้ เรามีความมุ่งมั่นในการเดินหน้าเพื่อไปให้ได้ไกลมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในรายการนี้"

เมื่อถามว่า สเปน เป็นหนึ่งในตัวเต็งของรายการหรือไม่ กองหลังรายนี้เผยว่าไม่ทราบ แต่ย้ำว่าสเปนมีทีมที่สุดยอด และกำลังเล่นได้ดีในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา

"ผมไม่ทราบว่าเราเป็นตัวเต็งหรือไม่ เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมและเล่นได้ดีในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา เราเป็นกลุ่มที่สุดยอด เราเป็นทีมที่โดนโค่นได้ยาก มีสถิติที่ดีในการเล่นเกมใหญ่ สิ่งที่ผมพูดได้คือเรามีความต้องที่จะชนะมากกว่านี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด