:::     :::

วารานรอหมดหน้าร้อนค่อยตัดสินอนาคต

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาแอล วาราน กองหลังเรอัล มาดริด จะรอตัดสินใจอนาคตของตนเองหลังจากวันหยุดพักช่วงหน้าร้อนหมดลง

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุกเข้าหากองหลังทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ โดยต้องการดึงนักเตะไปเสริมแกร่งในแนวรับให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

เรื่องดังกล่าวมาจากสถานการณ์เรื่องสัญญาของนักเตะที่เหลือเพียงปีเดียว และที่ผ่านมาไม่มีความชัดเจนเกิดขึ้น บวกกับ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเอัล มาดริด เคยออกมายืนยันว่าจะรอคุยอนาคตกับนักเตะหลังจบยูโร

ทำให้ช่วงที่ผ่านมาสื่อในยุโรปต่างโยงกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้กับหลายๆ สโมสรโดยเฉพาะ ปิศาจแดง ที่กำลังเป็นข่าวกันอย่างหนัก

แต่วันเดียวกัน เลกิ๊ป สื่อดังแดนน้ำหอมเผยว่ากองหลังวัย 28 ปีจะรอตัดสินเรื่องอนาคตของตนเองหลังจากใช้วันพักร้อนหมดลง ซึ่งตอนนี้นักเตะกำลังเดินทางไปพักผ่อนกับครัวหลังจาก ตราไก่ ตกรอบ ยูโร 2020 และยังไม่มีการตกลงกับ ปิศาจแดง แต่อย่างใด

นอกจากนั้นเรื่องดังกล่าวยังต้องรอการพูดคุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ของทีมอีกครั้ง และต้องรอดูว่าการพูดคุยของทั้งสองฝ่ายจะออกมาเช่นไร ซึ่งท่าที่ผ่านมา วาราน ไม่ได้แสดงความต้องการย้ายทีมแบบออกนอกหน้า เช่นเดียวกัยสโมสรที่ยังรอดูท่าต่อไป

แต่ในรายงานจากของ เลกิ๊ป ระบุเพิ่มเติมว่า ราชันชุดขาว ดูจะไม่ปิดโอกาสในการปล่อย วาราน ออกไป กระนั้นทีมดังของสเปนได้ตั้งราคาของนักเตะไว้ที่ประมาณ 60 ล้านยูโร

ถือเป็นค่าตัวที่ค่อนข้างสูงกับนักเตะที่เหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ด้วยการที่ ผีแดง เพิ่งทุ่มเงินดึง เจดอน ซานโช่ ไปร่วมทัพอาจจะทำให้ทีมดังของอังกฤษไม่พร้อมจ่ายเงินก้อนโตตามที่ เรอัล มาดริด ต้องการ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด