:::     :::

ปืนนัดแรมส์เดลหลังยูโรเจอกัน40ล้านป.

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
1,805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล มีเซอร์ไพรส์ในตลาดซื้อ-ขายต่อเนื่องหลังจบทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 ล่าสุดปั้นดีลมูลค่าต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์เพื่อยื่นให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด เป็นค่าตัว แอรอน แรมส์เดล นายด่านมือสามทีมชาติอังกฤษ จากนั้นค่อยนั่งต่อ-รอง

รายงานจาก ‘ซัน สปอร์ตว่าปืนใหญ่จำเป็นต้องลุยตลาดในตำแหน่งผู้รักษาประตูเพราะอนาคตของ แบรนด์ เลโน่ โกลมือหนึ่งขาดความชัดเจน สาเหตุคือเจ้าตัวต้องการเล่นให้ทีมเกรดเตะฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป ทำให้ประวิงเวลาเซ็นสัญญาใหม่ที่เหลือแค่สิ้นซีซั่น 2022-23 

เมื่อบวกสัญญายืมตัว แมทธิว ไรอัน จาก ไบรท์ตัน หมดแล้วด้วยทำให้ผอ.เทคนิค เอดู กาสปาร์ ต้องหาทางหนีทีไล่เผื่อ เลโน่ เกิดขอขึ้นบัญชีย้ายออก ทางกันเนอร์สจะเหลือโกลแค่ รูนาร์ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน เท่านั้นในชุดใหญ่ 


สำหรับ แรมส์เดล สร้างชื่อมาจากทีม บอร์นมัธ มีดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยู-21 มาก่อน ซีซั่นที่ผ่านมาถูกดาบคู่ซื้อใช้งาน โดยแม้ไม่สามารถช่วยต้นสังกัดรอดตกชั้น แต่ฟอร์มตลอดซีซั่นสม่ำเสมอ, ความผิดพลาดส่วนบุคคลน้อย, ออกบอลสั้นหน้าปากประตูแม่นตามสมัยนิยม และวัยวุฒิเพิ่ง 23 ปี 

การมีชื่อเป็น 1 ใน 26 ขุนพลสิงโตคำรามแม้เกิดแบบส้มหล่นเพราะถูกเรียกแทน ดีน เฮนเดอร์สัน ที่บาดเจ็บจนถอนตัวไป แต่ก็เพิ่มดีกรีแก่ แรมส์เดล ไม่น้อย

สนนราคาเปิดของ เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่ 40 ล้านปอนด์ แต่เชื่อว่า อาร์เซน่อล จะยื่นซื้อเที่ยวต่ำกว่าน่าจะราว 27-30 ล้านปอนด์ ลำดับต่อไปจึงค่อยต่อ-รอง หวังให้ตัวเลขจบไม่เกิน 35 ล้านปอนด์แบบรวมเบ็ดเสร็จ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด