:::     :::

กูรูยุเปแอสเชดอง"เป้"ปราบพยศไม่ต่อสัญญา

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค ดิ เมอโก นักวิเคราะห์ อาร์กแอ็มเซ สปอร์ต ยุให้สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดองข้างสนามทั้งฤดูกาล 2021-22 หากเจ้าตัวปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ตามที่ขู่

เอ็มบั๊ปเป้ เหลือสัญญากับ เปแอสเช จนถึงช่วงซัมเมอร์ 2022 โดยเจ้าตัวไม่ต้องการขยายข้อผูกมัดให้นานออกไปส่งผลให้ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน

ซึ่งการเอาสัญญาปีสุดท้ายเป็นตัวประกันของดาวยิงวัย 22 กะรัตแบบนี้ทำอดีตแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสรับไม่ได้ จึงเชียร์ให้เทรนเนอร์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จับใส่ตู้แช่แข็งสั่งสอนให้เข็ด 

ปัญหาของเรื่องนี้คือ เปแอสเช ปล่อยให้สถานการณ์ยืดเยื้อจนนักเตะเหลือสัญญาปีสุดท้าย ทำให้ตอนนี้ เอ็มบั๊ปเป้ ถือไพ่เหนือกว่า ดีกรีตราไก่’ 23 นัดแสดงความเห็น 


หากเราเป็นสโมสร เปแอสเช จะทำอย่างไรกับเขาได้? ซึ่งฐานะต้นสังกัดคุณมีอำนาจเต็มที่จะพูดว่า - มึงไม่ต้องการอยู่กับทีมเราต่อไปแล้วใช่ไหม? งั้นมึงก็นั่งเป็นสำรองไปทั้งปีก็แล้วกัน -“

ปารีส มีเหตุผลที่ต้องทำแบบนั้น เพราะมันเหมือนเชือดไก่ให้ลิงดูสำหรับแข้งดาราคนใหม่ที่จะเข้ามาว่าเขาไม่ได้ใหญ่กว่าสโมสร” 

อย่างไรก็ตาม อาดิล รามี่ คู่ร่วมวิจารณ์ ทั้งเป็นอดีตเซนเตอร์แบ็กชุดแชมป์โลก 2018 ร่วมกับ เอ็มบั๊ปเป้ นามทีมชาติฝรั่งเศสกลับถือหางเด็กทองคำ เพราะคนเราต้องเลือกสิ่งที่ดีสุดอาชีพให้ตัวเอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด