:::     :::

ฟ็อกซ์เซ็นซูมาเร่ทางการ5ปี23ล้านป.

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
2,403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ได้กองกลาง บูบาการี่ ซูมาเร่ จาก ลีลล์ แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมงานอย่างเป็นทางการ แถลงเปิดตัวไปแล้วด้วยมูลค่า 23 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญายาวห้าปีจนถึง มิ.ย. 2026

มิดฟิลด์วัย 22 ปีที่เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับตราหมาอยากหาความท้าทายใหม่แล้วปักหมุดร่วมงานเดอะ ฟ็อกซ์แชมป์เอฟเอ คัพ ทีมล่าสุด ฝากอนาคตไปยาวๆเพื่อเล่นใน คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 

ซูมาเร่ เดิมทีคือเด็กปั้นของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นชุดใหญ่จึงย้ายสู่ สต๊าด ปิแอร์ โมรัว เมื่อซัมเมอร์ 2017 ผลงานซีซั่นที่ผ่านมาลงเตะ 40 นัดทุกรายการ รวมถึงแปดนัดบนยูโรปา ลีก 

ผมมีความภูมิใจมากที่ได้มาเล่นยังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมงานทีมใหญ่แบบ เลสเตอร์กองกลางน้ำหอมปากหวาน


มันคงเป็นการช่วยผมอย่างมากเพื่อพัฒนาเกมการเล่นของตัวเอง เป็นกระบวนการพัฒนาฐานะนักเตะ ดังนั้นจึงสัมผัสได้ว่าคือย่างก้าวที่เหมาะสม” 

เลสเตอร์ คือสโมสรที่เปี่ยมความทะเยอทะยาน ตอนพวกเขามาคุยด้วยเกี่ยวกับแผนงานหรือสิ่งที่เรียกร้องจากผม ก็ทราบทันทีว่าต้องการเรามาก ส่วนตัวจึงทั้งภูมิใจและเป็นเกียรติได้มาอยู่ที่นี่ รับปากจะทุ่มสุดความสามารถเพื่อช่วยทีม, ช่วยสโมสรและทำให้ทุกคนมีความสุข” 

อนึ่งพอดีลลุล่วงอย่างเป็นทางการก็ทำให้ เลสเตอร์ พร้อมสะสางอนาคต ยูรี่ ตีเลอมันส์ กองกลางเสาหลักกรณีปฏิเสธต่อสัญญาก็ตั้งราคาขายทันทีไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ เพราะอายุเพิ่ง 24 ปี มีดีกรีทีมชาติเบลเยียมลุยชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป โดยได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด