:::     :::

ซิมม่อนส์มั่นใจบร็องโก้ส์แกร่งพอลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟ

วันเสาร์ที่ 03 กรกฎาคม 2564
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ซิมม่อนส์ เซฟตี้วัย 27 ปีเชื่อมั่นว่า เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มีขุมกำลังแกร่งพอที่แย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟในดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันตก ซีซั่นหน้า

จัสติน ซิมม่อนส์ เซฟตี้ประสบการณ์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มั่นใจว่าทีมม้าป่ามีเกมป้องกันดีสุดของดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตกที่พร้อมเผชิญหน้ากับทีมร่วมดิวิชั่นอย่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ซึ่งต่างมีทีมบุกทรงพลังเพื่อลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟในซีซั่น 2021 จากการเปิดเผยผ่านรายงาน 'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล' ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 50 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 และไม่กี่เดือนหลังจากนั้น ทีมม้าป่าเลือก ซิมม่อนส์ เข้าทีมจากดราฟท์รอบ 3 พวกเขาจบสถิติ 9-7 ในซีซั่นรุคกี้ของ ซิมม่อนส์ แต่ไม่เคยผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟหลังจากนั้น แต่เซฟตี้วัย 27 ปีเชื่อว่า บร็องโก้ส์ มีโอกาสลุ้นเข้ารอบเพลย์ออฟในซีซั่น 2021 แม้ว่าจะปิดฉากฤดูกาลที่ผ่านมาฐานะทีมบ๊วยของดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตกก็ตาม 


'ผมรู้สึกว่าเราสนิทกันมากจริงๆ' ซิมม่อนส์ กล่าวถึงบรรยากาศในทีมม้าป่า 'ในที่สุดเราก็มีปีที่มีผู้ประสานงานกลับมาแล้วและคนที่คุ้นเคยกับแผนการและระบบทั้งทีมบุกและทีมรับและทีมพิเศษ'

'ผมรู้สึกว่าเราสนิทกันมากขึ้น ผมรู้สึกเหมือนว่านี้อาจเป็นปีนี้และผมตื่นเต้นมาก ผมอยากเล่นมาตั้งแต่ผมเข้ามาในลีกแล้ว 9-7 เป็นสถิติที่ผมใกล้เคียงสุดแล้ว และผมจึงตั้งตารอฤดูกาลนี้จริงๆ' ซิมม่อนส์ กล่าว

หากพิจารณาจากบัญชีรายชื่อของ บร็องโก้ส์ มันเป็นเรื่องยากที่จะโต้แย้งตรรกะของ ซิมม่อนส์ อีกทั้ง เดนเวอร์ ยังมีเกมป้องกันที่สมบูรณ์แบบกับระบบของเฮดโค้ช วิค ฟานจิโอ หลังการเลือกคอร์เนอร์แบ็ก แพทริค เซอร์เทน ฐานะดราฟท์รอบแรก และการเซ็นสัญญากับ ไคล์ ฟูลเลอร์ อดีตคอร์เนอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส รวมถึง ซิมม่อนส์ ที่เป็นหนึ่งในเซฟตี้ดีสุดของลีก ถ้า วอน มิลเลอร์ กับ แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ มีสุขภาพสมบูรณ์ในเวลาเดียวกันจะกลายเป็นคู่หูอันตรายเช่นกัน


อย่างไรก็ตามยังมีเครื่องหมายคำถามใหญ่กับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ซึ่งเป็นการต่อสู้กันระหว่าง ดรูว์ ล็อค กับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ แต่ละคนมีข้อดีและข้อเสียต่างกัน ใครจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีมบุกเพื่อต่อสู้ในดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตกที่ยากลำบากในซีซั่น 2021

'ในดิวิชั่นของเรา เรามีทีมอย่าง ชีฟส์, เร้ดเดอร์ส และ ชาร์จเจอร์ส ซึ่งต่างมีทีมบุกพลังทำลายล้างสูง' ซิมม่อนส์ กล่าว 'ดังนั้นคุณจึงต้องการแนวป้องกันที่พร้อมจะลงเล่นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า เพราะเราเล่นได้ดีที่สุดในดิวิชั่นของเรา'

'ในแง่ของเป้าหมายของเกมป้องกันของทีม เราต้องการเป็นหมายเลข 1 เรามีความสามารถครอบคลุมทั่วพื้นที่เพื่อตามล่าควอร์เตอร์แบ็ก, รับบางเทิร์นโอเวอร์ นั่นเป็นพื้นที่ที่เราต้องดิ้นรนในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นเราจึงตั้งตารอที่จะแข่งขันกันที่นั่นและต่อสู้กับทีมบุกดีที่สุดในลีก อย่างที่ผมพูด จากมุมมองของเกมป้องกัน เรารู้สึกว่าเราสามารถเป็นอันดับ 1 ได้ และนั่นคือเป้าหมายของเรา' ซิมม่อนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด