:::     :::

วิลเลียมส์มั่นใจตัวเองเหมาะกับทีมบุกไลออนส์

วันเสาร์ที่ 03 กรกฎาคม 2564
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กป้ายแดงของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ มั่นใจว่าตัวเองเหมาะสมกับทีมบุกของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์

จามาล วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ แสดงความมั่นใจว่าเขาจะเข้ากับทีมบุกของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ หลังการเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไลออนส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และคาดว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะเข้ามามีบทบาทหมายเลข 2 ของ ดีอันเดร สวิฟท์ ตัววิ่งปีสองในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมมองว่านี่เป็นเพียงการเริ่มต้นครั้งใหม่ เป็นเวลาใหม่สำหรับผมที่จะได้แสดงความสามารถและเขี้ยวเล็บของผมและทุกอย่างที่ผมเพิ่งทำในช่วงปิดฤดูกาลนี้' วิลเลียมส์ กล่าวกับ อีริก วู้ดยาร์ด ของอีเอสพีเอ็น 'ผมรู้เสมอว่าผมสามารถทำงานบางอย่างให้ดีขึ้นและค้นหาสิ่งที่ผมสามารถปรับปรุงหรือค้นหาสิ่งใหม่ๆได้'

ตลอดการเล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, วิลเลียมส์ ค่อยๆหล่อหลอมตัวเองให้เป็นรันนิ่งแบ็กที่มีความหลากหลาย แม้ว่าจะลงเล่นหลัง แอรอน โจนส์ ก็ตาม แต่อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2017 ได้พัฒนารูปแบบการวิ่งที่มีประสิทธิภาพในเขตเร้ดโซน เขายังทำได้ดีทั้งการรับบอลและเป็นตัวบล็อค โดยไม่เคยเสียฟัมเบิ้ลแม้แต่ครั้งเดียวจากการถือบอลวิ่ง 500 ครั้งและรับบอลอีก 122 ครั้ง


'ผมแค่รู้สึกขอบคุณโค้ช, จีเอ็ม และทุกคนที่ให้โอกาสผม และนั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องการจริงๆ คือโอกาสที่จะได้แสดงความสามารถของผม' วิลเลียมส์ กล่าว 'ตอนนี้ผมได้ทำสิ่งนี้ในทีมบุกใหม่โดยสามารถเรียกโค้ชรันนิ่งแบ็กของผม ดัช สเตลี่ย์ และ แอนโธนี่ ลินน์ ในฐานะโค้ชทีมบุกได้' 

คู่หูรันนิ่งแบ็กของ ไลออนส์ ทั้ง สวิฟท์ กับ วิลเลียมส์ หวังที่จะชุบชีวิตการบุกภาคพื้นดินของ ดีทรอยท์ ที่เป็นจุดอ่อนของทีมมานาน หลัง เรจจี้ บุช เป็นรันนิ่งแบ็กคนล่าสุดที่ทำระยะแตะหลัก 1,000 หลา ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2013 ส่วน เอเดรียน พีเตอร์สัน ทำระยะมากสุดในซีซั่น 2020 ด้วย 604 หลา แต่รันนิ่งแบ็กวัย 34 ปีไม่อยู่กับทีมแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด