:::     :::

สื่อเผยเปแอสเชยื่นข้อเสนอให้เอเยนต์ของเมสซี่

วันเสาร์ที่ 03 กรกฎาคม 2564
1,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยื่นข้อเสนอให้ตัวแทนของ ลิโอเนล เมสซี่ แล้วหลัง บาร์เซโลน่า ยังมีปัญหาในการทำข้อตกลงใหม่กับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์

'อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ยื่นข้อเสนอถึงตัวแทนของ ลิโอเนล เมสซี่ พิจารณาแล้วหลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กลายเป็นอิสระตั้งแต่สิ้นสุดสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน

เมสซี่ กลายเป็นฟรีเอเจนต์ตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมา แม้จะมีรายงานว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์และทีมอาซูลกราน่าได้ตกลงเงื่อนไขการขยายสัญญาอีก 2 ปีแล้วก็ตาม แต่ซุปตาร์วัย 34 ปียังไม่สามารถเซ็นสัญญาดังกล่าวจนกว่า บาร์เซโลน่า จะสามารถเคลียร์ปัญหาการจ่ายค่าจ้างนักเตะเกินเพดานที่จำกัดไว้โดย ลา ลีกา หรือหากสโมสรสามารถนำเงินสดจากแหล่งทุนใหม่เข้ามาเสริม

จากปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือนทำให้ บาร์เซโลน่า สามารถลงทุนใหม่ได้เพียง 25 เปอร์เซ็นต์จากสิ่งที่พวกเขาทำ แม้ว่าจะมีการเจรจาเพื่อลดค่าจ้างแล้วก็ตาม แต่การทำข้อตกลงใหม่กับ เมสซี่ ยังมีมูลค่ามหาศาล แม้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่ายังมองแง่ดีกับสถานการณ์ดังกล่าวก็ตาม แต่พวกเขาไม่สามารถปิดกั้นสโมสรอื่นยื่นข้อเสนอให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด