:::     :::

เซาธ์เกตเชื่อย้ายสังเวียนช่วยเพิ่มความสด

วันเสาร์ที่ 03 กรกฎาคม 2564
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ของ อังกฤษ เชื่อว่าการเดินทางออกไปเล่นในต่างแดนจะช่วยเพิ่มความสดใหม่ให้กับทีมได้อย่างแน่นอน

         ตลอด 4 เกมแรกที่ผ่านมาทัพ "สิงโตคำราม" ลงสนามในบ้านของตัวเองที่เวมบลีย์มาตลอด โดยในรอบก่อนรองชนะเลิศกับ ยูเครน จะเป็นนัดแรกที่ทีมต้องเล่นสังเวียนอื่น โดยจะไปเล่นที่สตาดิโอ โอลิมปิโกที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ซึ่งทาง เซาธ์เกต เชื่อว่ามันจะช่วยสร้างความสดใหม่ให้กับทีมได้เป็นอย่างดี

         "ผมคิดว่ามันชัดเจนว่ามันส่งผลต่ออารมณ์อย่างใหญ่หลวงจากเกมและทุกคนก็สนุกกับวันนั้น แม้กระทั่งในห้องแต่งตัวหลังจากนั้น นักเตะก็พูดถึงเกมต่อไปกันแล้วและจำเป็นต้องเตรียมตัวให้ดี" เซาธ์เกต กล่าว

         "ดังนั้นเราเปลี่ยนแนวคิดอย่างรวดเร็วไปสู่ความท้าทายครั้งต่อไป เราประสบความสำเร็จอย่างหนึ่งแต่นั่นไม่ใช่เอเวอร์เรสต์ที่เราตั้งใจเอาไว้ เราต้องผลักดันจากจุดที่เรายืนไปถึงตรงนั้น"

         "ผมคิดว่าความสดทางเรื่องของสภาพจิตใจเป็นสิ่งสำคัญ ชัดเจนว่าเราก็มีทีมที่แข็งแกร่งด้วย จริงๆแล้วสำหรับเราอาจจะเป็นสิ่งที่ดีในการเดินทางในเวลานี้ มันคงเป็นเรื่องยากมาก ในสามวันถัดมา ในการทำซ้ำประสบการณ์ที่เวมบลีย์"

         "ดังนั้นเราต้องการบททดสอบที่แตกต่างไป เราต้องเดินทางออกจากบ้าน เจอกับทีมที่ดี มีแฟนบอลอังกฤษไม่มากนักในสนาม ดังนั้นมันคือทั้งหมดเกี่ยวกับทีมของเราและสิ่งที่เราทำรวมถึงพลังงานและความมุ่งมั่นที่เราสร้างขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด