:::     :::

ดาร์บี้โล่งโดนลงโทษแค่ปรับเงินไม่หักแต้ม

วันเสาร์ที่ 03 กรกฎาคม 2564
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์บี้ เคาน์ตี้ โล่งอกได้อยู่เล่นในแชมเปี้ยนชิพต่อไปหลังจากที่ทางพิจารณาแล้วไม่มีการลงโทษตัดแต้มแต่อย่างใด เพียงแค่โดนลงโทษปรับเงินเท่านั้น

         "แกะเขาเหล็ก" มีปัญหาละเมิดกฏควบคุมการเงิน หรือไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ที่ในช่วงต้นฤดูกาล อีเอฟแอล ได้แจ้งความผิดสองข้อหา แต่คณะกรรมการอิสระที่ดูแลด้านระเบียบวินัยตัดสินให้ทีมพ้นความผิด แต่มีการยื่นอุทธรณ์และเป็นฝ่ายชนะ ซึ่งมีการพิจารณาบทลงโทษตั้งแต่ปรับเงิน ไปถึงหนักสุดคือตัดคะแนนซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งฤดูกาลนี้หรือฤดูกาลหน้า

         อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการแถลงออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ดาร์บี้ จะโดนแค่ลงโทษปรับเงินเท่านั้น จะไม่มีการตัดแต้มแต่อย่างใด ทำให้ทีมอยู่ในแชมเปี้ยนชิพต่อไปในซีซั่นหน้า

         "อีเอฟแอล ยังคงผิดหวังหลังกรรมาธิการพิจารณาบทลงโทษปรับเงิน 100,000 ปอนด์มีความเหมาะสม เมื่อพบว่านโยบายที่ใช้สำหรับการลงทะเบียนผู้เล่นและคำอธิบายในหมายเหตุประกอบไม่เป็นไปตามข้อกำหนด" อีเอฟแอล แถลง

         "นอกเหนือจากบทลงโทษทางการเงินแล้ว สโมสรได้รับการตำหนิเกี่ยวกับการกระทำในอนาคตและได้รับคำสั่งให้ส่งบัญชีที่แก้ไขและปรับปรุงใหม่สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2016, 30 มิถุนายน 2017 และ 30 มิถุนายน 2018 ต่อ อีเอฟแอล ภายในวันพุธที่ 18 สิงหาคม 2021"

         "ในขณะที่ อีเอฟแอล ไม่เห็นด้วยกับบทลงโทษเหล่านั้นว่าจะสมกับการละเมิดที่พบหลังจากปรึกษากับที่ปรึกษากฎหมายของเรา คณะกรรมการ อีเอฟแอล ได้พิจารณาว่าน่าเสียใจที่มีเหตุผลไม่เพียงพอที่จะอุทธรณ์การลงโทษที่กำหนดโดยคณะกรรมการวินัยอิสระอีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด