:::     :::

แวนกันดี้ปกป้องไซออนไม่เคยเล่นไล่โค้ช

วันเสาร์ที่ 03 กรกฎาคม 2564
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สแตน แวน กันดี้ อดีตเฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ออกมาแก้ข่าวแทน ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดศิษย์เก่าที่โดนกล่าวหาว่าเจตนาเล่นเหยาะแหยะเพื่อให้กุนซือโดนไล่ออกนั้น ไร้มูลความจริง

หลังจาก แวน กันดี้ ถูกไล่ออกไม่กี่วันมีรายงาว่า ไซออน และสมาชิกครอบครัวรู้สึกไม่มีความสุขที่ร่วมงานกับเขา รวมถึงต้องอยู่แฟรนไชส์เล็กอย่างนกกระทุงต่อไปเพราะถูกจ้ำจี้จ้ำไชมากไปจากกุนซือมากประสบการณ์

ซึ่งทางโค้ชสแตนเพิ่งได้ออกมาชี้แจงว่าเรื่องดังกล่าวเหลวไหลมาก มันเป็นการตัดสินใจของฝ่ายปฏิบัติการบาสฯและผู้บริหาร พวกเขาถึงมีอำนาจตัดสินใจที่จะไล่ใครออก มันไม่ใช่จุดซึ่งมีผู้เล่นไปเอี่ยวการให้สัมภาษณ์รายการพ็อดแคสต์สตูโพดิตี้’ 

ผมทราบเรื่องนั้น ก็ต้องยอมรับต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ดังนั้น ไซออน ไม่ใช่คนประหารโค้ช

หมอนั่นกลับเป็นคนที่ช่วยคุณชนะหลายเกมต่างหาก เขาลงแข่งในแบบที่เหมาะสม ... ผมมีความสุขกับสิ่งที่ทำร่วมกับ ไซออน คิดว่าเราได้ช่วยขัดเกลาเขา

ก็ไม่เคยได้ยินเขาบ่นไม่มีความสุขเรื่องการทำงาน เขาแค่เซ็งที่เราชนะน้อยเกมไป หมอนั่นเก็บอาการไม่เคยเปิดเผยความอัดอั้นนั้นกับผม” 

ซึ่งนั่นไม่ได้หมายความว่าเขาไม่มีความสุข ก็ไม่ทราบเหมือนกัน อาจเป็นไปได้ว่าผู้บริหารไม่ถูกใจการทำงานของผม มันจึงนำสู่การเปลี่ยนแปลง

แวน กันดี มารับงานต่อจากอดีตโค้ช อัลวิ่น เจนทรี่ ปรากฏปีแรกสถิติ  31-41 ส่งผลให้ทีมพลาดเพลย์ออฟต่อเนื่องสามปีแถมเล่นไม่เป็นทรง รุกไม่สุด รับกั๊กๆ

ช่วงที่ผ่านมาผู้บริหารพยายามนัดสัมภาษณ์โค้ชใหม่ทั้งบุคลากรจากทีมอื่นอย่าง ชาร์ลส์ ลี ผู้ช่วยโค้ช มิวอลกี้ บัคส์ หรือสตาฟฟ์ตัวเองทั้ง เทเรซ่า วีเธอร์สปูน และ เฟร็ด วินสัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด