:::     :::

วิตเวิร์ธตั้งเป้านำแรมส์ไปถึงแชมป์ซูเปอร์โบวล์

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ วิตเวิร์ธ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลลายครามของไม่ปิดบังเป้าหมายของ แอลเอ แรมส์ คือการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56

แอนดรูว์ วิตเวิร์ธ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ของ แอลเอ แรมส์ ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าต้องการไปถึงและคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 ที่จะจัดขึ้นบนสังเวียน 'โซไฟ สเตเดี้ยม' รังเหย้าของ แรมส์ หลังการเติมจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีที่เทรดมาจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จากการให้สัมภาษณ์รายการ 'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล' ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'สำหรับเรา นั่นเป็นเพียงความจริง' วิตเวิร์ธ กล่าว 'เราได้ค้นพบวิธีที่จะชนะเกมเพลย์ออฟ เราทำบางอย่างในช่วงโพสต์ซีซั่น และครั้งนี้สำหรับเราและโอกาสนี้ เรารู้สึกเหมือนทีมนี้ ไม่มีอะไรดีกว่าการไป ซูเปอร์ โบวล์ นั้นและชนะมันเป็นสิ่งที่ดีพอ และนั่นเป็นระดับความคาดหวังของเราจริงๆ แม้ว่าเราจะรู้ว่ามันเป็นทางลาดชัน แต่นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการจะเป็น'

'และถ้านั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ คุณต้องสามารถพูดเกี่ยวกับมันและให้คนอื่นรู้ว่านั่นเป็นสิ่งเดียวที่คุณมองเห็นคือเป้าหมาย และสิ่งเดียวที่คุณเห็นว่าการประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้คือการไปและชนะ ซูเปอร์ โบวล์' 


ผู้เล่นหลายคนของ แรมส์ เคยไปถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 53 แต่พวกเขาพ่ายต่อ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อ 3 ปีก่อน ทว่าความคาดหวังต่อทีมในฤดูกาลนี้จะแตกต่างออกไปอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งกูรูหลายคนคาดการณ์ว่า แรมส์ จะไปได้ไกลในเพลย์ออฟซีซั่นที่จะถึงนี้ เนื่องจาก แรมส์ ยังมีบัญชีรายชื่อที่แข็งแกร่งทั้งสองส่วน รวมถึงการมาของ สเตฟเฟิร์ด ที่ถูกมองว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญที่นำไปสู่ความสำเร็จ


'เรารู้สึกตื่นเต้นที่มี แม็ทธิว' วิตเวิร์ธ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี 'เขาเป็นนักฟุตบอลที่บ้ามาก และเป็นคนที่ตลอดหลายปีที่ผ่านมาที่ทุกคนในลีกได้ดูและให้ความเคารพอย่างสูงกับวิธีการเล่นเกมของเขา ความแข็งแกร่งที่เขาเล่นกับมันและด้วยระดับความสามารถสุดโต่งนั้น เขาจึงเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ เมื่ออยู่ใกล้เขา คุณจะบอกได้เลยว่าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของคุณ เขาเป็นคนนิ่ง, สำรวมและรู้ดีว่าเขาต้องการทำอะไรกับฟุตบอล และต้องการความเป็นเจ้าของสูงมากในทีมบุกและที่ที่เขาไปกับลูกบอล'

'ผมคิดว่าเราตื่นเต้นมากเกี่ยวกับปีนี้และตื่นเต้นมากกับเรื่องนั้น คุณรู้อะไรไหม เราจะไม่เหนียมอายจากความคาดหวังที่เรามีต่อตัวเอง การเพิ่มคนอย่าง แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด และเราตั้งตารอคอยความท้าทายนี้' วิตเวิร์ธ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด