:::     :::

เซาธ์เกตยกสปิริตในทีมยอดเยี่ยมมาก

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
1,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษยกย่องสปิริตของลูกทีมที่แสดงออกมาได้ยอดเยี่ยม และกล่าวว่าเป็นเรื่องยากที่ต้องนักเตะบางรายออกไปในวันแข่ง

สิงโตคำราม ไล่ถล่ม ยูเครน ไปแบบขาดลอย 4-0 ในศึก ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ ทรี ไลออนส์ จะเข้าไปดวลกับ เดนมาร์ก ในรอบตัดเชือกวันพุธนี้

"นักเตะวิเศษมาก เช่นเดียวกับผลงานในเกมที่พวกเขาทำได้อย่างน่าประทับใจ" ผู้จัดการทีม ทรี ไลออนส์ เผยกับ บีบีซี วัน

"มันเป็นความรู้สึกที่แปลกๆ ผมกำลังคิดถึงนักเตะที่ไม่ได้ลงสนาม อาทิ คอเนอร์ คอดี้, เบน ชิลเวลล์, แซม จอห์นสตัน, อารอน แรมส์เดล พวกเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่กำลังทำทีมนี้ให้สำเร็จ สปิริตในทีมช่างมหัศจรรย์

"ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้ลงไปทำหน้าที่ และใครที่ไม่ได้ลง มันยากจริงๆ ที่ต้องตัด 3 คนออกจากทีมในวันแข่ง สภาพจิตใจของทีมวิเศษมาก นั่นอยู่ในตำแหน่งที่สูงที่สุดในใจของผม การดูแลเด็กๆ เหล่านั้น

"ผมกังวลกับนักเตะทั้ง 3 รายที่ผมต้องตัดออกไปมากกว่าเพราะพวกเขาทุกคนเป็นนักเตะที่ดี ไม่มีใครในกลุ่มพวกเขาที่สมควรโดนตัดออกไป พวกเขาทุ่มเทเต็มที่ในการซ้อม ไม่ใช่เพราะผมคิดว่าใครดีกว่าใคร แต่เราต้องตัดสินใจ เราต้องตัดสินใจให้ถูกต้องเพื่อเหมาะสมกับเกมและในระบบที่เข้ากัน นักเตะทุกๆ คนยอดเยี่ยม คืนนี้ทุกๆ คนในกลุ่มแสนวิเศษมาก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด