:::     :::

ซานโช่ยิ้มลงตัวสิงโตแถมชนะสวย

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
1,716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษเผยว่ามีความสุขอย่างมากที่ได้ลงสนาม ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่แสนวิเศษสำหรับตนเอง แต่ท้ายการสัมภาษณ์นักเตะระบุว่าไม่ขอพูดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้

สิงโตคำราม ไล่ถล่ม ยูเครน ไปแบบขาดลอย 4-0 ในศึก ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ ทรี ไลออนส์ จะเข้าไปดวลกับ เดนมาร์ก ในรอบตัดเชือกวันพุธนี้

หลังจบเกมแข้งตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวผ่าน บีบีซี ว่ามีความสุขที่ได้กลับมาลงตัวจริงอีกครั้ง และที่สำคัญคือทีมเอาชนะคู่แข่งไปได้แบบงดงาม

"ผมรู้สึกดีใจมากๆ วันนี้เป็นเกมที่ต้องชนะและผมมีความสุขที่ได้โอกาสลงสนาม นี่เป็นช่วงเวลาที่แสนวิเศษสำหรับผม

"ทุกๆ ครั้งที่ผมไม่ได้ลงเล่น ผมจะกลับไปซ้อมและทุ่มเทเต็มที่ ผมก็แค่โฟกัสกับตัวเองขณะที่ผมอยู่ในทีมชาติอังกฤษ ผมพร้อมเสมอเมื่อผมต้องลงสนาม

"ผมรู้ว่าวันนี้จะเป็นเกมที่สำคัญ ยูเครน เป็นทีมที่ดี ผมยินดีอย่างมาก เรียนตามตรง ผมยังไม่อยากพูดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ผมต้องการมีสมาธิกับทีมชาติอังกฤษ"

สำหรับ ซานโช่ กำลังจะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางหลังจากสโมสรยืนยันแล้วว่าได้ตกลงดึงนักเตะมาจาก ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้เหลือเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น คาดว่าจะมีขึ้นหลังจบ ยูโร 2020 กลางเดือนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด