:::     :::

ปารีสเล็งขายผู้เล่นให้ได้180ล้านยูโรเพื่อพยุงการเงิน

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
2,993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังจะปล่อยนักเตะออกจากทีมให้ได้อย่างน้อย 180 ล้านยูโร เพื่อนำมาพยุงการเงินของสโมสร ตามรายงานจาก เลกิ๊ป

เรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยจากทาง เลอ ปารีเซียง ก่อนที่ เลกิ๊ป จะยืนยันในเวลาต่อมาว่าตอนนี้ เปแอสเช มีปัญหาทางการเงินโดยเฉพาะตัวเลขในบัญชีที่ไม่ได้ปรับตัวดีขึ้น ส่งผลให้มีโอกาสที่จะโดนเข้าควบคุมกิจการจากทางการฝรั่งเศส

โดยช่วงที่ผ่านมาหลายๆ สโมสรในฝรั่งเศสเจอปัญหาดังกล่าว ซึ่งที่เป็นข่าวใหญ่คงหนีไม่พ้นกรณีของ บอร์กโดซ์ ที่เจอปัญหาตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่ผ่านมา

แม้ทาง เปแอสเช จะมีเงินทุนจากกลุ่มการเงินกาตาร์หนุนหลังเต็มที่ แต่ด้วยกฎของลีกและทาง ยูฟ่า ที่เคร้งครัดมากขึ้นทำให้เจ้าของสโมสรไม่สามารถอัดฉีดเงินได้ตามที่ต้องการ แต่ต้องเป็นไปตามขั้นตอนที่กฎระบุไว้

ในรายงานเผยว่าจากการสอบถามแหล่งข่าวทำให้ทราบว่า ปารีส อาจจะสุ่มเสี่ยงขาดทุนราวๆ 250 ถึง 300 ล้านยูโรในงบดุลปีหน้า ซึ่งทางฝ่ายบริหารของสโมสรหวังจะลดความเสียหายลงมาและทางเดียวคือการปล่อยนักเตะออกไปในหน้าร้อนนี้

เชื่อว่าฝ่ายบริหารต้องการเงินจากการขายนักเตะประมาณ 180 ล้านยูโรด้วยกัน และหากไม่ประสบควาสำเร็จในตลาดรอบนี้ก็อาจจะส่งผลให้สโมสรโดนเจ้าหน้าที่ของฝรั่งเศสเข้าตรวจสอบฐานะทางการเงินในเดือนมีนาคมปีหน้า

ถือเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นไล่เลี่ยกับกรณีของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับสโมสร ทำให้สื่อโยงว่ามีโอกาสที่กองหน้าวัย 22 ปีจะถูกขายในหน้าร้อนนี้ ซึ่ง เปแอสเช จะพยายามเรียกค่าตัวให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แม้นักเตะเหลือสัญญาปีเดียวก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด